ประโยคเด็ด พิมรี่พาย โดนใจ นุ่น รมิดา จนต้องแชร์


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณี พิมรี่พาย ทำการขุดบ่อน้ำบาดาลในราคา 190,000 บาท จนถูกนำไปเปรียบกับกับการใช้งบของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า กรณีราคาจะแพงหรือไม่แพงขึ้นอยู่กับความลึกของบ่อน้ำบาดาล ถ้าขุดลึกก็ใช้งบประมาณมาก จนต่อมากลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

ทำให้ทางด้าน “พิมรี่พาย” ได้พูดถึงเรื่องดราม่าในครั้งนี้ ขณะที่เธอไลฟ์ขายของว่า “ทุกครั้งที่ทำบุญต้องมีดราม่า แต่ก็เป็นเรื่องดีที่สังคมพูดถึง เพราะเมื่อก่อนประชาชนไม่มีสิทธิรับรู้ว่าเอาเงินหลวงไปใช้ทำอะไรบ้าง แต่ตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไป พอมีดราม่า ประชาชนก็สงสัย หน่วยงานที่รับผิดชอบก็ได้ออกมาชี้แจง”

” ทุกวันนี้โลกเรามีแต่คนเก่งเยอะขึ้นทุกวัน คนเก่งยืนเบียดเสียดกันเยอะมากจนไม่มีที่ให้คนโง่ยืนเลย แต่สิ่งหนึ่งที่โลกนี้ยังขาดอยู่ คือยังขาดคนที่พยายามจะเข้าใจคนอื่น และเธอจะไม่หยุดทำ ไม่หยุดช่วย ไม่ต้องมาเซฟพิมรี่พาย ไม่ต้องการกำลังใจ เพราะกำลังใจที่ได้มามันจอมปลอม วันหนึ่งถ้าเธอทำผิดเขาก็ถอนกำลังใจออกไป เธอจะยืนหยัดในสิ่งที่ทำ และคิดหน้าคิดหลังให้ดีว่าสิ่งที่ทำไปจะมีผลกระทบกับใครบ้าง “

โดยหลายคนที่ได้ฟังก็ต่างชื่นชอบกับประโยคเด็ดดังกล่าวของพิมรี่พาย รวมถึง นักแสดงสาว นุ่น รมิดา ที่ชื่นชอบประโยคที่ว่า ..ทุกวันนี้โลกเรามีแต่คนเก่งเยอะขึ้นทุกวัน คนเก่งยืนเบียดเสียดกันเยอะมากจนไม่มีที่ให้คนโง่ยืนเลย แต่สิ่งหนึ่งที่โลกนี้ยังขาดอยู่ คือยังขาดคนที่พยายามจะเข้าใจคนอื่น จนถึงขั้นนำข้อความภาพมาโพสต์ลงไอจีส่วนตัวและบอกว่า โดน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6273276
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6273276