Bigo Live ประเทศไทยจัดการประกวดร้องเพลง “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง”


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 17:40 น.

Bigo Live ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลก มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการจัดงานประกวดร้องเพลง “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ตลอดเดือนเมษายนนี้ เพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งคนต่อไป ในการประกวดครั้งนี้ยังได้เมนเทอร์ที่เป็นเซเลบริตี้จาก Grammy Gold อย่าง เอิ้นขวัญ วรัญญา ตรี ชัยณรงค์ หญิงลี ศรีจุมพล รวมถึง ครูสลา ซึ่งจะมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วย

ผู้เข้าประกวดจะได้รับโอกาสชิงรางวัลเงินสดในแต่ละรอบการประกวด โดยรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ารวมถึง 200,000 บาท ผู้ชนะการประกวด “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” จะได้มีผลงานเพลงและมิวสิกวิดีโอของตนเอง รวมถึงได้ขึ้นบนป้ายโฆษณา LED ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกด้วย

การประกวดร้องเพลง “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ต่อยอดมาจากการที่ VJ ได้เข้าร่วมประกวดในรายการเพลงยอดฮิต “ดวลเพลงชิงทุน” BIGO Live จึงเล็งเห็นโอกาสในการส่งเสริมและพัฒนาวงการเพลงลูกทุ่ง เพื่อทำให้เพลงลูกทุ่งได้รับความนิยมบนจอของคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุด VJ จันทร์จิรา พยัพย์ตรี(ใหม่) จาก BIGO ได้ออกรายการ “ดวลเพลงชิงทุน” ในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขัน กับบทเพลงผู้ชายในฝัน

การประกวดร้องเพลงครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดสดผ่านแอป Bigo Live (BIGO ID: music) โดยรอบการประกวดจะถูกแบ่งเป็นวันอังคารที่ 20 และ พุธที่ 21 เมษายน สำหรับรอบรองชนะเลิศจะจัดขึ้น วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564 และรอบชิงชนะเลิศจะถูกจัดแบบออฟไลน์ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564

การประกวดร้องเพลง “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ของ Bigo Live เป็นหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ในการพัฒนาสื่อบันเทิงอย่างครอบคลุมเพื่อนำเสนอเนื้อหาเชิงบวก รวมถึงมอบความหวังและความสุขให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

Bigo Live ยังคงเป็นพื้นที่ให้สังคมไทยได้รวมกลุ่มกันผ่านแพลตฟอร์ม ซึ่งให้ผู้ใช้สามารถสนุกไปกับการรับชมเนื้อหาบันเทิงพร้อมแสดงความสามารถที่มีอยู่อีกด้วย

ท่านสามารถรับชมและเข้าร่วมการประกวด “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ผ่านแอป Bigo Live โดยสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลดเงื่อนไขการเข้าร่วมการประกวดได้ ที่นี่ หรือเข้าร่วม official LINE chat ได้ ที่นี่

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062049
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2062049