เบล บุษยา สวยแซ่บไม่ธรรมดา ทำแบรนด์เสื้อผ้า-เคยสมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 16:30 น.

กลายเป็นคนที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ว่า เบล บุษยา เป็นใคร มาจากไหน ถึงได้กล้าออกมาแฉนางร้ายสาวสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แบบรัวๆ ฟาดไม่ยั้งขนาดนี้

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปทำความรู้จักสาวสวยสุดแซ่บ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ที่บอกเลยว่า ดีกรีของสาวคนนี้ไม่ธรรมดา โปรไฟล์หรูหราใช้ได้เลย เธอคนนี้เป็นลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย

ข่าวแนะนำ

ปัจจุบัน เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ เรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก Montgomery High School ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เกี่ยวกับแฟชั่นดีไซเนอร์ ซึ่งสาวเบลมีความสนใจด้านนี้ สังเกตได้จากการแต่งตัวสวยมีสไตล์ เพราะเหตุนี้จึงทำให้สาวเบลทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

และ เบล บุษยา นั้น เคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ เขต 1 ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเธอนั้นได้เดินตามเส้นทางของคุณพ่อ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่เคยเป็นอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์ 2 สมัย

แต่เมื่อวันที่ 9 มี.ค.63 เบล บุษยา กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากเธอนั้นถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ ตั้งด่านตรวจจับหลังค้นพบยาอีริมินไฟว์ (ยาเสียสาว) จำนวน 2 เม็ด และตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเพิ่งเสพยาอีมาเมื่อ 2 วันก่อน ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

และเมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา เพจดังได้เผยแพร่ข้อความที่ เบล บุษยา โพสต์ภาพที่แคปข้อความที่แฟนของเธอได้ส่งข้อความไปต่อว่า ดิว อริสรา พร้อมกับบอกว่าเธอนั้นไม่พอใจที่นางร้ายสาวสวยพูดถึงบุพการีของเธอ และเหยียดเพศสภาพของแฟนเธอ จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064057
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064057