"โอม-พริม" จับคู่จิ้นฟิน เคล้าเสียงหัวเราะ ในละคร "สะใภ้เจ้าสัว"


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 18:30 น.

ขยับปากลั่นเสียงฮากับละครโรแมนติกคอมเมดี้สุดสนุกในตำนาน “สะใภ้เจ้าสัว” ที่นำมารีเมกใหม่โดยฝีมือของผู้จัด “พรสุดา ต่ายเนาว์คง” จากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด และผู้กำกับ “อินทนนท์ รัตนากาญจน์” ว่าด้วยเรื่องของผู้ที่จะมาเป็นเจ้าสัวสายคอมเมดี้ในเรื่องนี้ ผู้จัดอย่าง “น้อง พรสุดา” ก็ได้เปิดใจบอกว่าดีใจมากที่ได้คนนี้มารับบท “เจ้าสัวเทียน” คนนั้นก็คือดาราตลกเบอร์ใหญ่ “จตุรงค์ โพธาราม” ที่การันตีความฮาไร้ขีดจำกัด ผู้ที่มาเป็นลูกชายคนสุดท้องของเจ้าสัว ผู้ที่ทำอะไรก็ขัดใจพ่อไปหมดนั้นคือหนุ่มหล่อออร่ามาแรง “โอม คณิน” ที่รับบทเป็น “ไตรวิช” ตำรวจหนุ่มไฟแรง ซึ่งเรื่องนี้ได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาวสวย “พริม พริมา” รับบทเป็น “ฟ้าใส” สาวห้าวๆ ดื้อรั้น รักบ้านเกิดมองโลกในแง่ดี และเป็นลูกสะใภ้คู่ปรับของเจ้าสัวเทียน

ข่าวแนะนำ

นอกจากความฮาในเรื่องนี้ที่แฟนๆ จะได้รับ ความจิ้นของพระนางคู่นี้ก็ดีไม่แพ้กัน ต้องจับตาดูในละคร และเรื่องนี้ขอบอกว่าสุดในทุกด้าน ฮาสุด ฉากอลังการสุด คอสตูมสุด ฝีมือการแสดงของเหล่าดาราก็สุด รับรองว่าคนดูสนุกแน่ ทั้งนี้ยังดึงทัพนักแสดงฝีมือดีมาสร้างสีสันของเรื่อง อาทิ แก้ว อภิรดี, สิงโต สกลรัฐ, แคท ตฤณญา, เขม นราวิชญ์, ริด้า ฟาริดา, เพ้นท์ กฤตกานต์, เบสท์ ชนิดาภา, พัท กันติพัส, ชมพู ชุติมณฑน์, วิทย์ ภูธฤทธิ์, รุ้ง รุ้งลาวัณย์, เก็ท ตรีวรัตถ์ ฯลฯ

ไตรวิชไม่พอใจที่เจ้าสัวคิดจะคลุมถุงชน ในขณะนั้นก็มีเหตุราชการด่วนที่ไตรวิชต้องไปทำที่บึงน้ำงาม อำเภอทางภาคอีสาน และการไปทำงานที่นั่นทำให้เขาได้พบกับ ฟ้าใส (พริม พริมา) และดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้อาหลิวเข้าใจผิดว่าฟ้าใสเป็นแฟนของไตรวิชเลยแนะนำให้ไตรวิชพาฟ้าใสกลับไปแนะนำให้เจ้าสัวรู้จัก

ไตรวิชเลยคิดแผนการออก ขอร้องให้ฟ้าใสจดทะเบียนเป็นเมียปลอมๆ เพื่อหลอกเจ้าสัว แลกกับเงินก้อนหนึ่ง และไตรวิชก็รับปากจะช่วยสนับสนุนผ้าไหมจากหมู่บ้านส่งไปขายที่บริษัทไหมทองสยาม ทำให้ฟ้าใสยอมตกลง แต่การเป็น “สะใภ้เจ้าสัว” มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย…

คอละครเตรียมรับความฮาแบบไร้ขีดจำกัดได้เลยในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064027
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064027