ความจริงในใจ! บี พีระพัฒน์ โต้ครหา “ดังแล้วแยกวง” สุดช้ำโดนบูลลี่


ให้คะแนน


แชร์

ความจริงในใจ! บี พีระพัฒน์ ไม่ทนแล้ว โต้ครหา “ดังแล้วแยกวง” เผยสิ่งที่ไม่มีใครรู้มาตลอด 10 ปี หวังคำนี้จะหายไปจากวงการเพลง

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

คร่ำหวอดในวงการเพลงมานานกว่า 20 ปี สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง เจ้าของบทเพลงดังมากมาย จนขึ้นแท่นเป็นนักร้องขวัญใจอีกคนของแฟนเพลงทั่วประเทศ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวสาเหตุที่ออกจากวง หลังตลอดหลายปีที่ผ่านมามักถูกชาวเน็ตคอมเมนต์กล่าวหาว่า “ดังแล้วแยกวง”

ทั้งนี้ หนุ่มบี ได้โพสต์ระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บี พีระพัฒน์ Be Peerapat ว่า “ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดเรื่องนี้ดีไหมและจะพูดยังไงดี ตลอดเวลาที่ผมเห็นคอมเมนต์หรือความเห็นในทำนองว่าผมแยกวงหรือทิ้งวงหรือที่เค้าเรียกง่ายๆ ว่า “ดังแล้วแยกวง!” ผมรู้สึกแย่มาตลอดและผมก็ไม่เคยพูดอะไรเลยเป็นเวลาสิบกว่าปี นอกจากสัมภาษณ์ในรายการคุณ woody ครั้งเดียวและก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีก”

“ผมจะขออธิบายเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่พูดถึงมันอีกแล้วนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไม่อยากรื้อฟื้นและไม่ทำให้อะไรดีขึ้น 1.ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย 2.สาเหตุที่เพื่อนๆ บอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน

“3.เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ 4.ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆ เรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม คำว่า “ดังแล้วแยกวง” สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คนๆ เดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆ นี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง”

“เมื่อคนๆ หนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆ นี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ!!!”

ขอบคุณภาพ IG : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6275731
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6275731