ปังเว่อร์! แอลลี่ ตอบแล้ว พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ โกยค่าตัว50ล. ถ่อมตัวถูกยก “สาวฮอต” 


ให้คะแนน


แชร์

ปังเว่อร์! แอลลี่ ตอบแล้ว ถูกเม้าธ์งานพรีเซ็นเตอร์รุมขายขนมจีบแน่น โกยเงินค่าตัว 50 ล้านบาท ถ่อมตัวถูกยกเป็น “สาวฮอต” พร้อมเผยโปรเจกต์เพลงใหม่

เรียกว่าสถานการณ์การเผยแพร่ของ โควิด-19 ไม่สามารถทำอะไร นักร้องเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของ “พ่ออ่ำ อัมรินทร์” และ “แม่จอย อัจฉริยา” ได้ เพราะ ตั้งแต่เปิดตัวเป็นศิลปินคนแรกในสังกัดค่าย 411ent และปล่อยเพลงแรกในชีวิต กับเพลง “How To Love”

ทำเอา สาวแอลลี่ ฮอตแบบสุดๆ เพราะ มีงานพรีเซ็นเตอร์รุมจีบไม่ขาดสาย แถมมีข่าวเม้าธ์ว่า โกยค่าตัวไป 50 ล้านบาท

ล่าสุด แอลลี่ อชิรญา เปิดใจว่า เธอไม่ทราบ และไม่แน่ใจจริงๆว่า งานพรีเซ็นเตอร์ 10 ตัว 50 ล้านบาทหรือเปล่า ต้องลองไปถามบริษัทต้นสังกัด

ซึ่ง “แอลลี่” รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานใหม่ๆ และขอบคุณลูกค้าทุกแบรนด์ที่ไว้วางใจให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ มันทำให้เธอเติบโตมากขึ้น และหลังจากนี้สามารถรับงานได้อีกเรื่อยๆ พร้อมถ่อมตัวถูกยกให้เป็น “สาวฮอต”

ส่วนที่บรรดาแฟนคลับของสาวแอลลี่ ใช้ชื่อว่า “ONLY” จัดโปรเจกต์ฉลองวันเกิดครบ 17 ปีเต็มเมื่อ 18 มีนาคมที่ผ่านมา แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยจัดกิจกรรมนำขนมคุกกี้แจกให้ผู้บริจาคเลือด , ทำป้ายอวยพรวันเกิด ติดท้ายขบวนรถตุ๊กตุ๊ก , ทำป้ายอวยพรวันเกิดบนป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์ของ MBK และ จัดคาเฟ่ที่สยามนั้น

ซึ่ง แอลลี่ เผยว่า ดีใจที่พี่ๆอวยพรวันเกิดยิ่งใหญ่มาก ซึ่งเธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนจะได้รับความรักเยอะขนาดนี้และขอบคุณพี่ๆแฟนคลับทุกคน

ด้านผลงานเพลงใหม่นั้น เจ้าตัว เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถกลับประเทศเกาหลีได้ จึงยังไม่ได้สามารถทำเพลงใหม่ โดยหวังว่าภายในปีนี้แฟนคลับจะได้เห็นกัน

ขอบคุณ NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6276085
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6276085