“ฝันเด่น” สดุดีผู้กล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร31


ให้คะแนน


แชร์

“ฝันเด่น” สดุดีผู้กล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร31

       “ฝันเด่น” หรือ “เล็ก ฝันเด่น” หนึ่งในพี่น้องฝาแฝด ฝันดี – ฝันดี ในฐานะ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม “ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่ทำงานอาสากู้ภัยมาหลายปี และได้เข้าร่วมกู้ชีพเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่ติดในอาคารจากเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร31 เมื่อเร็วๆนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ:ช่วยน้ำท่วม “ฝันดี” ไม่รอช้า นำทีมเอมุ่งตรงช่วยพี่น้องเมืองคอน ..

ฝันเด่น

ฝันเด่น ..

       โดย “ฝันเด่น” ได้โพสต์แสดงความสดุดีผู้กล้าเอาไว้ดังนี้ …. #สดุดีผู้กล้า เมื่อวันที่3 เมษายน2564 ได้เกิดเหตุอาคารถล่มขณะเกิดเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร31 ซ.บรมราชชนนี101 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนร่วมกับทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกันได้จัดกำลังสมาชิกอส.และเจ้าหน้าที่ทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกันเข้าร่วมให้การช่วยเหลือสนับสนุน

ฝันเด่น

ฝันเด่น

       นำโดยนายหมวดเอกอุบลรัตน์ ทิมอุบลหน.ฝ.ปภ. สปพ. พร้อมด้วยนายหมวดเอกอชิรวิชย์ สถาปนกุลผบ.ร้อยบก.บร.1 และปพ.3 นำกำลังสมาชิกอส. ปฏิบัติภารกิจร่วมกับทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกันนำโดยนายหมวดเอกฝันเด่น จรรยาธนากรเพื่อค้นหาช่วยเหลือผู้รอดชีวิตและผู้เสียชีวิตจากเหตุอาคารถล่มขณะเกิดเพลิงไหม้จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีคนที่อาศัยอยู่ในบ้านเสียชีวิต1 รายอาสาดับเพลิงเสียชีวิต4 รายและบาดเจ็บ2 ราย

ฝันเด่น

       เจ้าหน้าที่บางคนเริ่มมาจากการเป็นอาสาสมัครอย่างเราๆ พอวันนี้เจริญเติบโตได้มีต่ำแหน่งหน้าที่ในสายงานกู้ภัย จากที่เคยนั่งกินข้าวหัวเราะ ทักทาย นับถือกัน วันนี้กลายเป็นอีกคนที่เคร่งขรึม ทรงภูมิ มือหนัก รอยยิ้ม ความร่วมมือทางความคิดร่วมกันหายไป เข้าใจว่าทุกคนเก่งขึ้น โตขึ้น ทรงภูมิขึ้น …ไอ้เราก็ยังเป็นอาสากระจอกๆเหมือนเดิมต่อไป… ไม่โกธร ไม่ติดใจ ถ้าวันใหนหน้างานน้องพลาดมา พี่ๆน้องๆเราอาสาก็ยังจะช่วยกู้หน้าให้เสมอนะครับ… เก่งแล้วดี เก่งแล้วยังเดินดิน มันจะก้าวหน้าไปจนสุดทางฝัน…โดยมีพี่น้องผลักดันกันไป… #ขอให้โชคดีตลอดไปนะ #เก่งหน้าไม่ตึงก็ได้ #ยิ้มเก่งไม่ใช่ว่าโง่

ฝันเด่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝันเด่น” สดุดีผู้กล้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97874/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97874/read