ตั๊ก บริบูรณ์ อำเมีย ให้เงินล้าน เผย โปรแกล้งเมีย วอนโดนด่าให้รัก 


ให้คะแนน


แชร์

ตั๊ก บริบูรณ์ อำเมีย ให้เงินล้าน เผย โปรแกล้งเมีย วอนโดนด่าให้รัก

ตั๊ก บริบูรณ์ อำเมีย – เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่ชอบอำเมียเล่น สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ถูกยกเป็นพ่อบ้านสุดยอดแห่งการหาเงินให้เมียใช้ ที่บอกจะเพิ่มให้เดือนละล้าน

ล่าสุด (5 เม.ย.64) ตั๊ก มาโชว์การแสดงพิเศษในงานแถลงข่าวโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ณ ลิโด้ คอนเน็ค ร่วมกับ Joker Family ที่มี บอล เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์หลังจบงาน ว่าเรื่องเปย์เมียหลักล้านนั้น จริงไหม? รวมถึงพัฒนาการของลูกสาว น้องบีลีฟ ที่ตอนนี้หันมาเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมแบบดุเดือด

บอกจะให้ภรรยาใช้เดือนละล้าน “อ๋อ มุขตลกนะฮะ ไม่ไหวนะ มันเยอะจนเกินไปครับ ต่อเดือนหลายแสน เป็นล้าน ล้านเลยนะฮะ เป็นแค่มุขตลกนะ อย่าเมียเองก็ไม่รู้เรื่องนะฮะ อันนั้นผมคิดแล้วก็โพสต์เอง”

เขายังไม่เห็นโพสต์ “เห็น แต่ก็อ่านไม่ออกเหรอครับผม”

แล้วถ้าเกิดมีคนแปลให้เขา “เขาเองก็น่าจะมีความสุขนะครับ เพราะในชีวิตจริงๆ เขาเองก็ได้ไปทั้งหมดอยู่แล้วนะครับ (ทุกอย่างจะให้เมีย?) ใช่ครับ ทุกอย่างเป็นของเขาทั้งหมด แล้วหัวใจของผมด้วยก็เป็นของเขาไม่สามารถจะไปมองใครอีกแล้วจริงๆ”

หนึ่งล้านไม่จริง แต่ว่าครึ่งล้านรื่องจริงไหม “โหไม่หรอกครับ ไม่ไม่ไม่ ก็คือให้ได้เท่าที่ไหวแล้วกันครับ”

แสดงว่าปกติเมียคุมบัญชีทั้งหมด “อ๋อ ไม่ครับ(หัวเราะ)”

ไหนบอกทุกอย่างให้เมีย “แหม มันก็ต้องมีการแบบกั๊กไว้บ้าง แบบน้าค่อมอะ เผื่อเราจะไปซื้อนั่นซื้อนี่ ซื้อความสุขอะไรแบบนี้ (ความสุขของเราคืออะไร?) เสื้อผ้าบ้างอะไรแบบนี้ ”

เมียกุมชีวิตเราไหม “ส่วนมากเขาก็เริ่มจะดุขึ้นนะครับ ดุขึ้นเพราะว่า เขาชอบอำกันว่าเที่ยวอะไรแบบนี้ เมียก็จะแบบ ยูเรื่องจริงหรือเปล่าที่ยูชอบไปเที่ยว (เลียนแบบเสียงเมีย) มันคือมุกครับเมียจ๋า เป็นเรื่อง แล้วก็คิดเป็นจริงเป็นจัง แล้วยิ่งพวกคุณมาถามผมแบบนี้อีก กลับบ้านกันยากแล้วล่ะ ”

แล้วเขาเชื่อไหมเวลาที่เราเคลียร์ “ส่วนใหญ่ผมเองก็จะวางตัวดีมากกว่า เสร็จงานก็จะตรงดิ่งกลับบ้านแล้ว ไปเช็กดู กลับไปกอดลูกกลับไปกอดเมีย เช็กดู ถ้าเมียหลับค่อยว่ากัน เช็กให้ดีครับผม”

รักเมียแค่ไหนค่ะพี่ “รักที่สุดครับ เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงที่เราได้เลือกแล้ว ครอบครัวอื่นก็อาจจะทะเลาะกันบ่อยของผมโชคดีมากครับ เราทะเลาะกันทุกวัน คือโปรแบบนี้เลย(หัวเราะ)”

จะมีแคมเปญอะไรแกล้งเมียอีกไหม “โห คือเยอะมากเลย สิ่งที่มันอยู่ในหัวคือเวลาที่เราได้ไปแกล้งเขาเนี่ย เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดในชีวิต เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งคิดว่าจะไปหล่อหัวตัวเองแล้วก็ยัดเอาไว้ในตู้เย็นแล้วก็ใส่เลือดอะไรลงไป แต่เราเองก็ไม่กล้าทำ กลัวมันจะขอเลิกอ่ะดิ คือเขาอาจจะช็อกตายได้ แต่คือเราชอบแกล้งชอบให้เขามาด่าเรา ช่วงเวลานี้มันฟินมาก สารในร่างกายจะหลั่งออกมา เพราะว่าเราโรคจิตมีความสุขมาก”

คือเสพติดคำด่าของเมีย “คือให้เมียมาด่าเรา(ให้เมียด่าได้คนเดียวใช่ไหม?) คือทุกคนก็ด่าได้หมดครับสบายๆครับผม”

คำไหนที่เขาชอบเอามาด่าเรา
“คำติดปากของเขาจะบอกว่า.. ใช่สิ ไม่เหมือนเดิมแล้วไง สมัยก่อนก็บอกว่ารักไง รักไง แบบนี้ไม่มีแล้วหรอ (เลียนเสียงเมีย) คือไม่ต้องพูดเมียจ๋า รู้ๆกันอยู่เนี่ยเมียจ๋า คือ 14 ปีแล้วครับ 14 ปีที่ผมอยู่กับความทุกข์ทรมาน(หัวเราะ) ความสุขความสุข ตอนนี้ชีวิตก็ดีมีความสุขครับ”

น้องบีลีฟเป็นไงบ้าง “เก่ง เก่ง เก่ง”

ตั๊ก บริบูรณ์ อำเมีย

ช่วงนี้เห็นเล่นเซิร์ฟสเก็ตด้วย “เล่นเซิร์ฟเก่งมาก แอกทิวิตี้ คือเขาจะเก่งจริงๆเลยครับ คือเล่นเซิร์ฟน้องเรียนแค่ประมาณสามเดือนเล่นได้แล้ว เรื่องการเรียนน้องเองก็เก่งไม่แพ้กัน เคยไปถามกับลูก บีลีฟ 10 – 5 เหลือเท่าไหร่ 50 ค่ะป่ะป๊า ผมประทับใจมาก สบายใจแล้ว ผมรู้แล้วเด็กคนนี้เอาตัวรอดได้(หัวเราะ)”

ย้อนกลับไปถามเรื่องเซิร์ฟสเก็ตหน่อย ตอนนี้มีข่าวมาทุกวันในเรื่องของอันตรายเรามีการป้องกันลูกยังไงบ้าง “คือผมก็ถามกับเมีย เพราะว่าส่วนใหญ่เมียผมจะต้องอยู่กับลูกอยู่ตลอดเวลา ก็ถามว่ายูทำไมถึงปล่อยให้ลูกไปเล่นกิจกรรมที่มันอันตรายแบบนี้ เพราะว่าน้องเองก็จะเล่นเยอะมากๆทั้งเซิร์ฟสเก็ต,สเก็ตบอร์ด, ลอเรอเบส แล้วน้องเองก็จะล้มบ่อยมากคือตอนนี้แผลก็จะเต็มตัวแล้วครับ เมียบอกมาคำนึงผมเองก็ว่าใช่ ถ้าเกิดว่าลูกชอบปล่อยให้ลูกเขาเล่น ปล่อยเขามีความสุข ก็เลยปล่อยครับ ทุกวันนี้ผมก็เลยปล่อยครับ ปล่อยไปแล้ว ทุกวันนี้ลูกกับเมียออกจากบ้านไปแล้วครับ(หัวเราะ)”

ตั๊ก บริบูรณ์ อำเมีย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6276525
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6276525