ตุ๊ก-ลูกเกด โพสต์ชี้แจงแล้ว หลังร่วมงานนักแสดงประกอบละครที่ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

5 เม.ย. 2564 23:58 น.

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดอย่างรวดเร็วเริ่มกลับมาอีกครั้ง และมีจำนวนผู้ติดเชื้อในแต่ละวันที่พุ่งสูงขึ้น และวงการบันเทิงก็มีประเด็นร้อนเรื่องโควิดอีกครั้ง เมื่อเมื่อมีข่าวว่านักแสดงประกอบรายหนึ่ง ซึ่งร่วมเล่นละคร “สงครามดอกไม้” ทางช่อง GMM25 ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลกระทบกับนักแสดงและทีมงานกองละครอย่างมาก

หนึ่งในนั้นคือ ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล ซึ่งเป็นนักแสดงในละครเรื่องนี้ ก็ได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความของนักแสดงรายดังกล่าวที่ติดเชื้อโควิด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตามที่เป็นข่าวว่ามีตัวประกอบติดโควิดและมาทำงานในกองถ่าย สงครามดอกไม้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะนี้ผ่านมา 14 วันแล้ว เครียดเลยค่ะ และเพิ่งทราบข่าวตอนหัวค่ำนี้เอง ถือว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพร้อมแสดงความรับผิดชอบเพื่อความสบายใจต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด พรุ่งนี้เช้าจะไปตรวจที่ รพ. ค่ะ ผลตรวจเป็นอย่างไรจะแจ้งทราบนะคะ #ตุ๊กเดือนเต็ม #อยู่ในกลุ่มเสี่ยง #โควิด19 #สงครามดอกไม้ #เราต้องรอด”

ข่าวแนะนำ

ตุ๊ก เดือนเต็ม ขอบคุณภาพจากไอจี @justme_fullmoon ตุ๊ก เดือนเต็ม ขอบคุณภาพจากไอจี @justme_fullmoon

ด้าน ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม หนึ่งในนักแสดงละครเรื่องนี้ และถ่ายรูปกับนักแสดงที่ติดเชื้อโควิด ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “เนื่องจากมีนักแสดงที่อยู่ในกองละครที่เกดเล่นได้รับเชื้อโควิด-19 จากคนรู้จักในวันที่ 28 มี.ค. และมีการโพสต์รูปที่เกดได้ถ่ายรูปกับน้องนักแสดงคนดังกล่าว เกดขอชี้แจงดังนี้ วันสุดท้ายที่เกดและน้องได้เจอกันคือวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งเป็นเวลา 5 วันก่อนที่น้องได้รับเชื้อ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตัวเกดจะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลแล้วจะนำผลมาแสดงให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ลูกเกด เมทินี”

ลูกเกด เมทินี ขอบคุณภาพจากไอจี @metinee ลูกเกด เมทินี ขอบคุณภาพจากไอจี @metinee

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064304
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064304