ขันเงิน เผย ไทยเทเนี่ยม เตรียมกักตัวทั้งวง หลังมีคนติดโควิดมาดูคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 01:08 น.

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากคลัสเตอร์ผับย่านทองหล่อ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดหลายคน เนื่องจากผับเป็นสถานที่ที่มีผู้คนรวมตัวเป็นจำนวนมาก ทำให้การแพร่ระบาดเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ไทยเทเนี่ยม ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Thaitanium ไทยเทเนี่ยม ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Thaitanium

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด วงไทยเทเนี่ยม (Thaitanium) ก็ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มาจากกรณีผู้ติดเชื้อโควิดที่ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อเช่นกัน โดย ขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ในไอจีส่วนตัวไว้ว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว

ผมและเพื่อนๆ ในวงจะรีบเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อในทันที และจะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง ผม และสมาชิกในวง จะเข้าทำการตรวจเชื้ออีกครั้งเมื่อครบ 14 วัน ก่อนออกจากการกักตัว ด้วยเหตุนี้ ทำให้ต้องขอเลื่อนการแสดงในวันที่ 14 เมษายน ที่ UD Town จ.อุดรธานี ออกไป สำหรับผลการตรวจจะรีบนำมาชี้แจงในลำดับต่อไป”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064327