“เมฆ จิรกิตติ์” ออกโรงป้อง “มุก-แม็กซ์” ไม่ได้คบซ้อน ยอมรับสถานะ “หัวใจ” โสดสนิท


ให้คะแนน


แชร์

เลยต้องถามถึงความรักของมุก-วรนิษฐ์ น้องสาว ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ข่าวแนะนำ

“มุกก็แฮปปี้ดีครับ ตอนนี้มุกก็ทำงานยุ่งมากๆ”

ที่ผ่านมามีข่าวเยอะ มุกเครียดมั้ย?

“ก็ค่อนข้างเครียด ช่วงนั้นมันเป็นอุบัติเหตุแล้วมุกก็กังวลว่าเป็นคนทำให้เกิดเรื่อง เกิดดราม่ารึเปล่า แต่ทางผมสิ่งที่ทำได้ก็คืออยู่ข้างๆ สนับสนุนเค้า คอยดูแล คอยปลอบเค้า”

ก่อนที่เค้าจะเปิดตัวกันมันมีข่าวว่าคบซ้อนอยู่?

“ตัวผมเองไม่ค่อยได้เข้าไปรับรู้เรื่องพวกนี้มากเท่าไหร่”

เรารู้ก่อนที่ภาพจะหลุดออกมามั้ย?

“ทราบครับ ถามว่าช่วงเวลานานพอจะไม่เป็นการคบซ้อนมั้ย ไม่เป็นการคบซ้อนแน่นอน ผมทราบตลอดว่าช่วงไหนที่น้องผมกับแม็กซ์คบกัน ผมกับแม็กซ์เรารู้จักกันมานานหลายปีแล้ว แต่แม็กซ์ก็ไม่รู้จักกับมุกนะ ผมไม่เคยแนะนำแม็กซ์ให้มุกนะ ผมไม่ใช่พ่อสื่อนะครับ (ยิ้ม) เพราะจริงๆผมเป็นคนที่หวงน้องสาวตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้หวงถึงขนาดห้ามใครมายุ่ง ผมรู้ว่ามุกเพิ่งจะมาคบหากันช่วงงานแฟนโทเปีย ซึ่งมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่นานขนาดนั้น และเป็นไปไม่ได้ที่จะคบซ้อน เพราะเค้าอยู่ในสายตาผมตลอด”

พอรู้ว่าน้องสาวมาคบกับเพื่อน ทั้งๆ ที่เราก็ไม่อยากให้เพื่อนมาคบน้องเรา รู้สึกยังไง?

“คือผมเองไม่ได้สนับสนุนอะไรขนาดนั้น (ยิ้ม) แต่ผมเชื่อใจและให้เกียรติน้องสาวผม เชื่อว่าถ้าน้องผมเลือกสิ่งไหน ชอบใคร รักใคร เราไม่ควรจะไปขวางเค้า มันเป็นประสบการณ์ของน้องสาวผมเองที่จะเลือกว่าใครที่เหมาะสมกับเค้า ดีกับเค้า สมมติเค้าคบใครก็ตามแล้วผมรู้ว่าคนนี้ข่าวไม่ดีเลย ผมก็จะไม่ไปห้ามเพราะเค้ารู้ดีอยู่แล้วว่ากำลังจะเจอกับอะไร”

แล้วการที่น้องมาคบกับแม็กซ์ เรารู้สึกยังไง?

“ผมรู้จักกับแม็กซ์มานาน แม็กซ์เป็นคนที่นิสัยดีมาก ไม่ได้มีเรื่องเสียหายอะไร ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องไปขัดขวางอยู่แล้ว ให้เกียรติคนที่ร่วมงานด้วยมากๆ เป็นคนจริงจังกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การใช้ชีวิต ครอบครัวและการที่เค้าดูแลน้องสาวผมก็อยู่ในสายตาผมตลอด เค้าดูแลดีมากๆ ดีจนผมแน่ใจว่าเค้าดีกว่าผมครับ (หัวเราะ) ฉะนั้นผมก็เลยไม่มีปัญหาอะไร”

เค้ามีโมเมนต์หวานๆกันมั้ย?

“อย่างงานแฟนโทเปีย เค้าติดต่อมาหาผมบอกว่าขออนุญาตผมได้มั้ย แม็กซ์ก็บอกว่าช่วยพาเค้าไปมอบดอกไม้เซอร์ไพรส์หน่อยได้มั้ย คือถามว่าเรารู้มั้ยว่าเค้ามีอะไรแอบแฝง เราก็ต้องรู้อยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เชียร์เค้านะ”

ตอนคบกันแม็กซ์มาขออนุญาตเรามั้ย?

“เค้าก็มาถามว่าเป็นอะไรมั้ยถ้าเราชอบน้องเมฆ ผมก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไร เป็นเรื่องของมุก”

แล้วถ้าอนาคตมุกกับแม็กซ์ไปต่อไม่ได้ ความเป็นเพื่อนของเราจะเป็นยังไง?

“ผมไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใครเท่าไหร่ ถ้าจะมีปัญหาจริงๆ มันต้องเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบกับตัวผม หรือครอบครัวผมมาก ผมเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่”

แล้วเรื่องหัวใจของเราล่ะ?

“ก็อยากมีอยู่ (หัวเราะ) ยังไม่มีครับ ยังว่างอยู่ รีบเข้ามาจับจองกันได้ (ยิ้ม) ถามว่ามีคนคุยมั้ย ตอนนี้ไม่มี เพราะมีสิ่งที่ต้องทำเยอะมาก เพิ่งเปิดยิมมวยสากลของตัวเอง และเริ่มคิดจะทำธุรกิจอีกหลายๆอย่าง และมีโปรเจกต์เพลง โปรเจกต์ละครด้วย ตอนนี้แค่เวลานอน เวลาใช้กับตัวเองแทบจะไม่ค่อยมี แต่ถามว่าอยากมีมั้ย อยากมีมากๆ การที่เรามีความรักมันเหมือนเราได้พักผ่อน พอเราทำงานมาเหนื่อยๆหรือเราเครียด เราก็ต้องการใครสักคนให้เราได้มีที่ระบาย มีคนคอยรับฟัง คอยแชร์สิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาหาด้วยซ้ำ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064161
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064161