“เคน” เมาปล้ำคนใช้เห็นเป็นเมีย “วาววา” สมใจได้เจ้านายทำสามี ในละคร “มายาเสน่หา”


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 07:15 น.

ค่ายแตกแล้ว! คุณคีย์ (เคน-ภูภูมิ) แสนดีที่ว่าคลั่งรักเมียนักหนา กลับดีแตกคว้าคนใช้มาทำเมีย! ทำให้ความฝันอันสูงสุดของ นังรส (วาววา-ณิชชา) เป็นจริงในที่สุด ในละคร “มายาเสน่หา” โดยวันนี้ต้องจุดพลุให้ นังรส เลย เมื่อ ชาครีย์ (เคน) เมาแอ๋ ภากร (โอห์ม-คณิน) กับ เสาวรส (วาววา) จึงช่วยกันพยุงขึ้นมานอนบนห้อง ภากร ขอไปอาบน้ำทิ้ง รส ให้ปรนนิบัติ คีย์ แต่ที่ไหนได้กลับไปทำหน้าที่แทน มนสิชา (ไอซ์-ปรีชญา) ภรรยาของ คีย์ ซะงั้น! แล้วที่ซวยก็คือ มน เข้ามาเห็นภาพบาดตานี่แหละ

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เรียกว่าเป็นมหากาพย์ของวันนี้เลย เพราะการถ่ายทำใช้เวลาครึ่งค่อนวัน เริ่มจาก โอห์ม กับ วาววา ต้องพยุง เคน ที่เมาปลิ้นมานอนบนเตียง ซึ่ง เคน เล่นสมจริงเหมือนจะเอาตุ๊กตาทอง เพราะทิ้งตัวให้ วาววา กับ โอห์ม พยุง ซึ่งก็หิ้วไปหิ้วมาเป็น 10 รอบ เล่นเอาหมดแรง หยุดพักได้แป๊บเดียวก็ถ่ายต่อ

ฉาก วาววา พยุง เคน มานอนแผ่กลางเตียงแล้วก็ช่วยจัดหมอนผ้าห่มให้ ซึ่ง เคน ก็เล่นเอาตุ๊กตาทองอีกละ เหนื่อยที่ วาววา ต้องออกแรงสุดตัวทั้งพลิกทั้งดึงทั้งลาก เคน ซีนนี้ก็อีกหลายเทกจน วาววา ไม่ไหวแรงเริ่มแผ่ว ผกก. ฟิวส์-กิตติศักดิ์ สงสาร เลยบอกให้ เคน ช่วยน้องหน่อย อย่าทิ้งตัวจริงจังขนาดนั้นก็ได้ (ฮา) แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ตอนที่ วาววา ยกตัว เคน ตัวลอย พอปล่อยหัว เคน เกิดไปฟาดหัวเตียงดังโครม!!

ขนาด วาววา หน้าเหวอ แต่ เคน เล่นต่อยังนอนนิ่ง (ไม่แน่ใจว่าสลบไปแล้วรึเปล่า?) วาววา ก็เลยเล่นต่อจนจบ เคน คลำหัวป้อยๆ เจ็บน่ะสิ! ฮึ จากนั้นก็ได้ทีเอาคืนบ้างล่ะ เคน เห็น วาววา ก็คิดว่าเป็นเมียก็เลยคว้ามากอดรัดฟัดจูบ แล้วซีนต่อไปทั้งสองคนก็ถอดเสื้อเปลือยท่อนบนมานอน กอดกันใต้ผ้าห่ม แล้ว ไอซ์ ก็เปิดประตูเข้ามาเห็น ผกก.กลัว เคน ไม่อินเลยช่วยบิลต์ “ให้คิดว่าเป็นเรื่องในชีวิตจริงของตัวเอง” เคน บอก “แค่คิดก็ขนลุกซู่แล้วคร้าบบ” (ฮา)…ตามชมได้วันพุธนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064153
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2064153