ดิว อริสรา โพสต์คลิปหลังมีดราม่า เพลงประกอบจี๊ดมาก ผู้หญิงดีๆ ลงนรกกันหมด


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 17:10 น.

เป็นประเด็นร้อนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ โพสต์ไอจีสตอรี่สุดเดือดถึงนางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดยหาว่าอีกฝ่ายด่าถึงพ่อ เหยียดเพศสภาพของคนอื่น และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย จนกลายเป็นดราม่าร้อน และมีการเปิดห้องในคลับเฮาส์เพื่อพูดถึงเรื่องนี้ แต่ฝ่ายดิวก็ยังนิ่งเงียบ ไม่พูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara

ข่าวแนะนำ

แต่ล่าสุด ดิว อริสรา เคลื่อนไหวไอจีแล้ว โดยโพสต์คลิปตัวเองในอิริยาบถแซ่บๆ มีอินเนอร์จิกกล้อง ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เพลงประกอบคลิปคือเพลง “all the good girls go to hell” ศิลปิน Billie Eilish ที่มีเนื้อหาสุดจี๊ดมีนัยว่า ชีวิตคนเรามีทั้งดีและไม่ดี มีขึ้นมีลง คนเราไม่ได้ดีหมดจดเต็มร้อย แม้กระทั่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังมีที่ติ โดยหยิบเนื้อเพลงในท่อนฮุคที่บอกว่า “All the good girls go to Hell” ซึ่งแปลว่า “ผู้หญิงดีๆ ลงนรกกันหมด” รวมทั้งประโยคต่อมาที่บอกว่า “Cause even God herself has enemies” ซึ่งแปลว่า “เพราะขนาดพระเจ้าเองยังมีศัตรูเลย” มาไว้ในคลิป ฟังแล้วจี๊ดใจเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมความสวย พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์หลายคน อาทิ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แจม ชรัฐฐา, นิว นภัสสร, แอร์ ภัณฑิลา ฯลฯ รวมไปถึง หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ อารยา ก็เข้ามาบอกว่า “ทำได้ดี” และใส่อีโมจิปรบมือด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064652
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064652