แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ อายุห่าง 8 ปี ไม่มีอุปสรรค พยายามดูแลให้ดีที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ / วันที่ 6 เม.ษ. ที่ บ้านเลขที่ 3 ซอยนาคนิวาส 12 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว บริษัท ชมลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด โดยผู้จัดละครไฟแรง ต้น นฐนนท์ ทายาท แม่หนู สรวงสุดา จัดพิธีบวงสรวงละครโรแมนติกแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก”

แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ

พระเอกหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล มาร่วมพิธีหลังจากเสร็จพิธีได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงแฟนสาวเซ็กซี่ ได๋ได๋ นฤมาศ สงวนผลไพโรจน์ ที่คบหากันมาปีกว่า ด้วยอายุที่ห่างกันทำให้ตนต้องเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ช่วงนี้เรียกว่าความรักหวานมาก “ก็เป็นจังหวะของผมมากกว่า ผมอยู่ในช่วงที่โตขึ้นเยอะ เป็นผู้ใหญ่แล้ว พอมีใครก็เลยตั้งใจมากๆ พยายามดูแลและทำให้มันดีที่สุดครับ”

ระยะเวลาที่คบกัน “ปีกว่าแล้วครับ ที่เขียนแคปชั้นไว้คือตอนนั้นนานแล้ว เมื่อ 6 เดือน ถามว่าเป็นยังไงบาง ก็จริงๆแล้วก็มีมุมที่น้องเขายังเด็กอยู่ เราโตแล้วเราก็ใจเย็นขึ้นเยอะ พยายามเข้าใจ เหมือนกับว่าคบเด็กเราก็ต้องพยายามดูแลเขาให้ดี”

แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : แม็ค วีรคณิศร์ เปิดตัว ได๋ได๋ แฟนใหม่ ประทับใจรับศีลปรมัตถ์เหมือนกันตลอดชีวิต

ห่างกันกี่ปี “โห 7-8 ปีครับ”

อายุที่ห่างกันเป็นอุปสรรคไหม “นี่ก็เพิ่งเป็นครั้งแรกนะ ก็ดีครับมีสีสันในชีวิต ถามว่าต้องปรับตัวยังไง คือผมไม่ค่อยซีเรียส ผมดูไม่ค่อยโตอยู่แล้ว เจอกลุ่มเพื่อนเขาก็เลยสนุกสนานเฮฮากันได้ตลอด ทุกวันนี้ผมเจอเพื่อนเขามากกว่าเพื่อนตัวเองด้วยซ้ำ แต่ก็มีบ้างที่มีมุมง้องแง้ง เราก็ต้องใจเย็น”

กับรักครั้งนี้จะจริงจังมากขึ้น “ก็โตแล้วครับ เหมือนตั้งใจแล้วก็ทำให้มันดี เราโตมา เรามีบทเรียน เราเคยมารักที่ดีแล้วเราไม่ได้อยู่กับมันแล้ว พอวันนี้เรามีใหม่ เราก็รักษาให้ดีขึ้น”

แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ

เริ่มต้นยังไง ถึงได้ตกลงคบเป็นแฟนกัน “เริ่มต้นผมเป็นคนชอบผู้หญิงคิ้วเข้ม ล้อเล่น (หัวเราะ) หลักๆเขาก็เป็นคนอยู่ง่ายๆ ไม่ฟุ้งเฟ้อ กินง่ายอยู่ง่าย ตั้งใจทำงาน พึ่งพาตนเองมาตั้งแต่เด็กๆ ก็น่าชื่นชม”

หวงไหม เพราะว่าเขามาสายเซ็กซี่ “เห้ย ในส่วนนี้ผมต้องปรับตัวเองเยอะมากเหมือนกัน ก็พยายามเข้าใจด้วยว่างานเขาต้องมีบ้างถ่ายรูปเป็นนางแบบก็มีเซ็กซี่บ้าง แต่ก็ผมเป็นหัวโบราณ มีคิดมากคือเยอะหึงหวง ก็จะไปสุดกว่าผู้ชายคนอื่นก็พยายามปรับที่ตัวเราเอง”

น้องเขาว่ายังไง “ตอนแรกก็เถียง มีทะเลาะเยอะเหมือนกัน แต่หลังๆก็จูนเข้าหากัน ประมาณไหนคือโอเค”

ก็เลยถ่ายเซ็กซี่ด้วยเลย “ไม่ๆ ผมเป็นสายเฮลตี้ ออกกำลังกายอะไรอย่างนี้ พอได้ออกกำลังกายเหมือนไปทะเล ถ้าได้ใส่เสื่อออย่างเด๋ยวก็เนอะ เหมือนลงภาพก็เป็นอินสไปร์อยากให้ทุกคนออกกำกังกาย แต่ไม่ได้ให้มาในแวววาบหวาม”

แม็ค วีรคณิศร์ คบ ได๋ได๋ นฤมาศ

เป็นห่วงเขาเรื่องการแต่งตัวของเขาไหม “ก็จริงๆทุกวันนี้ก็ไม่ห่วงหรอก เขาก็เหมือนโตแล้วและเขาก็รู้ว่าอะไรคือกำลังดีพอดีสำหรับเขา”

คนนี้รักจริงหวังแต่ง “เรียกว่าจริงจังและตั้งใจทำให้ดีครับ”

ต่างฝ่ายพาครอบครัวไปเจอกันหรือยัง “เจอแล้วครับ ทางครอบครัวเขาก็น่ารัก ทางครอบครัวเราก็น่ารักกับเขา”

คิดไว้ไหมว่าจะแต่งสักเท่าไหร่ “ตอนนี้เอาตัวผมให้ดีก่อน พอเราแข็งแรงปุ๊บ เราเลี้ยงดูใครมันก็สบายแล้ว ก็เลยอยากตั้งใจเอาตัวเองให้ดีที่สุดก่อน”

ขอถามถึง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ “อย่างฝ้ายก็พอรู้เรื่องเขาบ้าง ก็ยินดีกับเขา ยินดีด้วย ดีแล้วผมว่าเหมาะกับเขาแล้ว เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขาแล้ว ยินดีด้วยมากๆเลย เขามีชีวิตที่สมบูรณ์บาลานซ์มากๆ พอเรามองไปก็ยินดีด้วยมากๆเลย เรายังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังมีติดต่อคุยกันบ้าง อย่างเมื่อวันเกิดเขาก็อวยพรมา”

ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเขาหรือยัง “ยังเลยๆ แต่ก็รู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าน่าจะเร็วๆนี้ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6281311
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6281311