สองหล่อเข้มจากหนัง Thirteen Lives เวียร์ อ้อนเก่ง อั้ม อวดหุ่นเก่ง


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 18:24 น.

ไปๆ ไปเกาะติดกันต่อ กับหนังที่หลายคนอยากดูๆ รอดูๆ กับหนังใหญ่จริงเรื่อง เทอร์ทีนไลฟ์ส Thirteen Lives เด็กติดถ้ำกับภารกิจสุดท้าทาย ที่โลกต้องลุ้นระทึกแทบขาดใจ ผลงานของผู้กำกับฮอตระดับโลก รอน โฮเวิร์ด 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังอยู่ในช่วงกักตัวอยู่ ผ่านไปแล้ว 7 วัน ปล่อยคลิป (คลิกดู) ออกมาอ้อนๆ แฟนคลับไปแล้ว สัญญาว่าจะทุ่มพลังเล่นให้เต็มที่สุดๆ ไปเลย แน่นอนว่ากำลังใจดียอดเยี่ยมก็มาจากแฟนสุดสวย เบลล่า ราณี แคมเปน

ข่าวแนะนำ

ส่วนอีกหนึ่งดาราไทย ที่ได้รับบทเด่นมากๆ เป็นหัวหน้าหน่วยซีล seal คือ อั้ม ถิระ ชุติกุล ดาวดังจากช่อง 7 ผ่านพ้นช่วงอึดอัดกับการกักตัว 14 วันไปแล้ว ไม่ติดโควิด โดนทีมงานตัดผมสั้นกุดเลย เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับ อั้มออกมาชิลริมทะเลออสเตรเลีย พร้อมอวดหุ่นฟิตเฟิร์ม ทำเอาสาวๆ ซูมตาแตกใจละลายไปแล้ว แต่ไม่ต้องกรี๊ดเยอะเนอะ เพราะอั้ม ถิร มีแฟนแล้วเป็นดารา-นางแบบเแรง มะลิ โคทส์ มาลินี แอดเดอเลด ที่คบหาเป็นแฟนกันได้หลายปีแล้ว

แฟนจ๋าแฟนคลับของทั้งสองหนุ่มแน่น ไม่ต้องห่วงอะไรเยอะนะ เพราะมีสองโคโปรดิวเซอร์ Co Producer จากไทยคือ บิลลี่ วรกร ฤทัยวาณิชกุล และ เรย์มอนด์ พัฒนวีรางกูล ที่ต้องปักหลักอยู่นานหลายเดือน เพื่อคอยช่วยดูแลทุกสิ่งอย่างให้อย่างดีอยู่แล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2064680
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2064680