ด่วน! ดาราหนุ่ม ‘ปีโป้ ณัชพัณณ์’ ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ไปเยาวราช-เดินห้างดัง


ให้คะแนน


แชร์

ด่วน! ดาราหนุ่ม ‘ปีโป้ ณัชพัณณ์’ ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ไปเยาวราช-เดินห้างดัง โพสต์ขอโทษทุกคนที่ได้พบเจอ รวมถึงสถานที่ต่างๆ ที่เข้าไปใช้บริการ อาจทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 6 เม.ย.64 หลังจากโควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบ โดยมีคนในวงการบันเทิงติดเชื้อหลายราย ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ โพสต์ไอจี nutchapanp ระบุว่า หลังจากที่โป้ได้ออกมาแจ้งถึงความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อของโป้ออกมาเป็น Positive/Detected (ติดเชื้อ COVID-19) นะครับ

พอทราบผลโป้เลยรีบลิสต์ไทม์ไลน์ของโป้ตั้งแต่วันที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 (2 เมษายน 64) จนถึงเมื่อวานนี้ (5 เมษายน 64) เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบและระมัดระวังตัวกันก่อนเพื่อความรวดเร็ว ส่วนวันนี้ (6 เมษายน 64) โป้มีเดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อเวลา 13.00-14.30 น. เพียงที่เดียวและเดินทางกลับบ้านทันทีโดนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทั้งหมดครับ

ต้องขอโทษทุกๆ คนที่โป้ได้พบเจอ รวมถึงสถานที่ต่างๆ ที่โป้ได้เข้าไปใช้บริการด้วยนะครับที่อาจทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ

สำหรับอาการของโป้ในตอนนี้ยังไม่ได้แสดงอาการอะไร ยังสบายดีอยู่ครับ ตอนนี้ยังคงกักตัว (Self-quarantine) อยู่ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ทางโป้กำลังพยายามติดต่อประสานงานเพื่อปฏิบัติตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ ของทางภาครัฐต่อไป ทั้งนี้โป้ยินดีให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐอย่างเต็มที่หากต้องมีการชี้แจงข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองกันด้วยนะครับ และขออภัยอย่างสูงกับทุก ๆ ฝ่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งหนึ่งด้วยครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6282586
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6282586