แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน หลังถูกโกงเป็นล้าน ลั่น ใช้เงินให้สนุกนะ


ให้คะแนน


แชร์

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน หลังถูกโกงเป็นล้าน ลั่น ใช้เงินให้สนุกนะ

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน / จะเรียกว่าใช้ชีวิตแบบชิลๆก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัว เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถูกผู้รับเหมาทำบ้านชิ่งทำบ้านไม่เสร็จ รวมถึงค่าจ้างทำงานงานต่างๆ ก็ถูกเชิดไปไม่น้อย

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน

(5 เม.ย. 64) ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดรอบปฐมทัศน์ วัยอลวนฮ่า ที่ สยามพารากอน ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์ เผยถึงความรู้สึกชีวิตในปีที่ผ่านมา ที่ออกมายอมรับว่าถูกโกงหลายรูปแบบ และสูญเงินเป็นล้าน

เงินที่โดนโกงไปได้คืนหรือยัง “ผมต้องบอกว่าจริงๆในลึกๆก็คาดหวัง แต่สำหรับตัวผมแม้แต่เรื่องตามยังขี่เกียจเลย เพราะไม่อย่างนั้นผมคงไปแจ้งความไปอะไรแล้ว ที่ว่าโดนก่อสร้าง แต่เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรเลย ก็พยายามปรับชีวิตตัวเอง ทำงานให้ได้ดีกว่าครับ”

กีบาท เป็นล้านไหม “ไม่ได้ระบุ แต่เยอะอยู่ครับ บอกตรงๆตัวผมไม่ค่อยเสียดาย มันไม่ใช่เรื่องดีนะ แต่ว่าใช้ดงอนเสียไปกับอีกมาก เราใช้ทำงานมาก็หมดๆ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้น่าเสียดายอะไรมาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดี เราไม่ได้คิด เราก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องดี นืสัยไม่ดีที่มาทำอะไรกันแบบนี้ แต่ว่าทำอะไรไม่ได้”

คิดว่าทวงยังไงก็ไม่ได้ “อีนนั้นก็ส่วนหนึ่ง อันนั่นที่โดนโกงก่อสร้างใช่ไหม ขนาดเรายังไม่ไปแจ้งความ มีคนไปแจ้งเยอะแยะไม่มีใครได้สักคน เลยไม่รู้ว่ายังไง เอาความคิดของเรามาพยายามปรับตัวเองให้ได้ แลเวตั้งใจทำงานดีกว่า”

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน

รูปแบบการรับเงินเปลี่ยนไปด้วยไหม “ตอนแรกเมื่อตอนนู้นเลยนะ ผมชอบไม่รับเงินก่อน ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์หรืออะไรสักอย่างชอบรับหลังงานจบ งานรีวิวผมก็ไม่เอามัดจำก่อน แล้วเมื่อเร็วนี้ลองเปลี่ยนเป็นรับมัดจำบ้าง ลองรับดู แต่ปัญหาคือมันทำให้เราเครียด เพราะว่าเหมือนหดดันต้องทำงานให้เสร็จเท่านี้ๆ เลยรู้สึกว่ากลับมาทำเหมือนเดิมคือไม่รับเงินก่อน เราะว่าเรามาดูว่าตรงนี้ทำได้ไม่ได้ ถามว่ากลัวจะซ้ำรอย้เดิมไหม ไม่กลัวๆ ตอนนี้พยายามทบทวนว่าเราทำอะไรบ้าง ไม่ลืมก็พอแล้ว”

เรียกว่าทำใจ เพราะว่าอาจจะโดนอีก “เรียกว่าระมัดระวังมากขึ้น”

ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไร “(หัวเราะ) บอกอะไรไม่ได้ มีความสุขดีเนอะ ใช้เงินให้สนุกนะ

ดูไม่โกรธ ไม่เครียดเท่าไหร่ “ผมเป็นพวกไม่โกรธไม่เครียดอะไร เราพยายามปรับนิสัยเราให้ไม่โกรธไม่อะไร ช่างมัน

ไม่กลัวว่าจะโดนเอาเปรียบเรื่อยๆ “เรื่องพวกนี่เราโทษใครไม่ได้เลย ต้องโทษตัวเอง ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าวันไหนเราเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้นนะแหละ”

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน

โดนโกงขนาดนี้ คิดว่าจะไปทำบุญไหม “ผมเป็นศาสนาคริสต์ด้วย ไม่ค่อยได้ทำบุญส่วนใหญ่เราจะช่วยเหลือคนที่เราเห็นจริงๆมากกว่า แลเวก็สัตว์เลี้ยงข่างถนน ส่วนเรื่องทำบุญล้างอะไรพวกนี้ไม่ได้หรอก มันผิดที่เราไม่รอบคอบเอง ก็ไปโทษใครไม่ได้”

กล้าบอกพ่อแม่ไหม “ที่แรกไม่ได้บอก อายเขา มันเป็นอะไรที่น่าอาย บางทีเขาก็เตือนเราแล้ว เราก็ยังทำตัวแบบนี้อยู่”

ที่โดนโกงไปงานรีวิวมีอาเธอร์รวมด้วยไหม “ไม่ๆ อันนั้นไม่มีปัญหา จ่ายตังค์แยกอยู่แล้วครับ”

แน็ก ชาลี ไม่หวังทวงเงินคืน

ช่วงนี้งานรีวิวยังแน่นๆเหมือนเดิม “ตอนนี้มีเยอะอยู่ แต่ด้วยปัญหาที่ว่าตอนนี้ผมติดหนังอยู่ ก็อยากให้จบเป็นอย่างๆก่อนเพราะตั้งใจทำเป็นอย่างๆ ด้วยความที่ไม่ได้เก่งพอที่จะทำอะไรไปพร้อมกันได้ครับ”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : แน็ก ชาลี ขอเลือกงาน มุ่งเอาดีด้านรีวิว หลังอดีต ถูกโกงเงินนับล้าน ไม่เข็ดไม่จำ

คือรับน้อยลงแล้ว “ใช่ครับ”

เลือกมากขึ้น “เลือกเฉพาะที่ทำแล้วมันดี สงสารลูกค้าว่าถ้าเรายัดเยียดทำเกินไป แบบไม่มีคนดูแล้วสงสารลูกค้าอุตส่าจ้างเรา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6282562
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6282562