"บอสอ้อม" ยกเครื่อง Flex104.5 โฉมใหม่ ดึงซุปตาร์นิวเจนร่วมทีม


ให้คะแนน


แชร์

7 เม.ย. 2564 05:30 น.

พร้อมก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยโฉมหน้าใหม่กับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ แซ่บ เก๋ ทันสมัย ตั้งแต่ผู้บริหาร ไปยันเอฟเจ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ผู้บริหารคลื่นวิทยุ Flex 104.5 พร้อมเปลี่ยนการฟังเพลงทั่วไปให้เป็นประสบการณ์พิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ Ultimate Sound of Bangkok

อ้อม เผยว่า “หลังจากเปิดคลื่นผ่านมา 2 ปี ฟีดแบ็กคนฟังที่มาจากหน้าปัดวิทยุและทางออนไลน์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ด้วยจุดเด่นของคลื่นที่มีไลฟ์สตูดิโออยู่ที่ลิโด้ สยามสแควร์ที่ถือว่าเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ต่างๆทำให้การก้าวสู่ปีที่ 3 ของเราต้องมีอะไรพิเศษมากขึ้น จังหวะพอดีกับที่เราปรับเปลี่ยนเลขคลื่นจากเดิมมาเป็น 104.5 ปีนี้เราปรับกลยุทธ์ในการทำรายการใหม่ทั้งหมดภายใต้คอนเซปต์ Ultimate Sound of Bangkok ดึงเอา Fashion Lifestyle ที่กำลังเป็นกระแสทำให้เกิด Extraordinary eXperience แนวเพลงที่เปิดเป็นเพลงฮิต เพลงที่ทุกคนคุ้นเคยฟังง่าย มาพร้อม Killer Content เอาใจคนชอบฟังเพลงยาวๆ มี เอฟเจเป็นคนรุ่นใหม่และเป็นที่รู้จักมาเสริมทัพ เช่น เอฟเจเฟิร์น-นพจิรา นักแสดงจากช่องวัน 31 เอฟเจณ ณภัทร หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีที่มีดีมากกว่าหน้าตา มารับบทบาทกับการจัดรายการวิทยุครั้งแรก และ เอฟเจภีม-ธนบดี น้องเล็กมากความสามารถ”

ข่าวแนะนำ

“นอกจากนี้ยังมีพี่ๆที่คุ้นเคย เอฟเจแบม-ปีติภัทร พิธีกรคนเก่ง เอฟเจต้น-อาชว์ พี่ใหญ่ของคลื่น รวมถึงสองสาว เอฟเจ เซน-เมจกา ผู้ประกาศข่าวไลฟ์สไตล์น่าจับตามอง และ เอฟเจว่าน-รัชยาวีร์ หรือ ว่าน วันวาน ผู้ที่ผันจากการร้องเพลงมาเป็นผู้จัดเพลง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่พร้อมจะให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆแบบ Extraordinary อย่างการแจกบัตรสตาร์บัคส์มูลค่ารวม 1 ล้านบาท รวมถึงการให้ผู้ฟังได้ไปพักผ่อนกันยกแก๊งในที่พักระดับ Luxury และเอาใจสาย Foodies จัดส่งความฟินระดับมิชลินให้ฟรีถึงออฟฟิศ เตรียมพร้อมบุกตลาดออนไลน์ปรับเปลี่ยนช่องทางการฟังใหม่ภายใต้ชื่อ FlexConnect.”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064659
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064659