เป้ย รับ เจอยูทูบเบอร์ติดโควิด หลังเพจจี้อย่าเงียบ! เผยผลลบ ตรวจเชื้ออีกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

เป้ย ปานวาด รับ เจอยูทูบเบอร์ติดโควิดจริง หลังเพจดังจี้อย่าเงียบ! ยืนยันเจอผู้ป่วยก่อนเขาติดโควิด ลั่นเข้าตรวจเชื้อครั้งแรกผลเป็นลบ เตรียมแจ้งผลครั้งที่2

สะเทือนวงการบันเทิงอีกครั้ง กับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมในเพจ เจ๊มอย108 เขียนข้อความว่า “มีดาราอีกหนึ่งคน ที่ไปทานข้าวกับยูทูบดังด้วย แม่อย่าเงียบ”

แถมยังไลน์หลุดในกลุ่มแก๊งไฮโซว่า ใครที่อยู่ในรูปให้ไปตรวจโควิดด่วน เพราะ 2 คนในรูปนี้ติดโควิด ซึ่งในภาพดังกล่าวกลับมีคุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด” ร่วมเฟรมรับประทานอาหารด้วย

ล่าสุด เป้ย ปานวาด โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวเป้ยไปพบยูทูบเบอร์ที่ได้รับเชื้อโควิด19 เป้ยต้องขออนุญาตชี้แจงดังนี้

ในวันที่ 24 มีนาคม 2564 เป้ยได้ไปเจอกับพี่แทน(ยูทูบเบอร์) จริง และมาทราบทีหลังว่าพี่แทนได้รับเชื้อหลังจากวันที่ 24 ซึ่งเป็นวันอื่นหลังจากที่เจอเป้ยแล้ว

โดย เป้ย มาทราบว่า พี่แทน เป็นโควิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 มีนาคม 2564 และทันทีในวันที่ 1 เมษายน 2564 เป้ย ก็ได้ให้ลูกหยุดเรียนและไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันทีและผลออกมาเป็น NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID)

ด้าน เป้ย ได้แจ้งทางกองถ่ายละคร “วานวาสนา” ให้รับทราบและขออนุญาตเลื่อนการถ่ายที่มีฉากเป้ยออกไปก่อน ซึ่งทางกองถ่ายรับทราบข้อมูลทุกอย่าง ข้อมูลตรงนี้หากมีผู้ใดสงสัยสามารถเช็คได้ทางผู้จัดการกองนะคะ

ตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องจนถึงวันนี้เป้ยได้ทำการกักตัวมาตลอด ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของเป้ยเองและผู้ที่พบเจอ ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่ครบ 14 วันหลังจากที่เจอกับพี่แทน เป้ยกำลังเข้าไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 และจะมาแจ้งผลให้ทุกคนทราบอีกครั้งนะคะ

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามากำลังใจให้เป็นจำนวนมาก รวมถึงสามีหนุ่ม “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” เข้าคอมเมนต์ว่า “เรารู้ว่าเราทำอะไร ความดีจะคุ้มครองเรา”

ขอบคุณอินสตาแกรม ppanward

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6284970
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6284970