ตัวพ่อสายบู๊ เจสัน สเตแธม ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ WRATH OF MAN


ให้คะแนน


แชร์

ตัวพ่อสายบู๊ เจสัน สเตแธม ระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ WRATH OF MAN

แอ๊กชั่นสตาร์ตัวพ่อ เจสัน สเตแธม กลับมาอีกครั้งพร้อมความคลั่งรอวันชำระแค้น โชว์สกิลการฆ่าระดับพระกาฬในตัวอย่างภาพยนตร์ WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก หนังแอ๊กชั่นฟอร์มเยี่ยมเรื่องใหม่ของผู้กำกับฯคู่ใจ กาย ริตชี่ จ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา 6 พฤษภาคม นี้

เจสัน สเตแธม

หนังว่าด้วยเรื่องราวของ เอช (เจสัน สเตแธม) ชายปริศนาผู้เย็นชาและเต็มไปด้วยความลึกลับพนักงานใหม่ของบริษัทคุ้มกันรถขนเงินรายใหญ่ หน้าที่ของเขาคือคุ้มกันรถที่บรรทุกเงินจำนวนมหาศาลไปส่งตามสถานที่ต่างๆ ในลอสแองเจลิส โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขานั้นแอบซุกซ่อนสกิลการฆ่าระดับพระกาฬและมีความแค้นบางอย่างที่รอวันชำระ

จากตัวอย่างเผยให้เห็นสกิลแม่นปืนของเอชที่ยิงยับยั้งการปล้นเงินของกลุ่มโจรสวมโม่งดำ เรียกได้ว่าเข้าเป้าจุดตายทุกนัดที่ลั่นไก รวมทั้งอดีตของเขาที่ยังคงเป็นปริศนา

สำหรับ เจสัน สเตแธม และ กาย ริตชี่ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ผู้กำกับฯ-นักแสดงคู่บุญที่ผ่านการร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน

เจสัน สเตแธม

โดย สเตแธม นั้นเคยแสดงนำในหนังของ กาย ริชชี่ มาแล้วถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ผลงานแกงสเตอร์คอมเมดี้สุดคัลท์อย่าง LOCK, STOCK AND TWO SMOKING BARRELS (1998) ต่อด้วยผลงานแอ๊กชั่นคอมเมดี้สุดกวน อย่าง SNATCH (2000) และ REVOLVER (2005)

จนล่าสุดในปี 2021 ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน WRATH OF MAN ผลงานแอ๊กชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่อันเป็นลายเซ็นประจำตัวตามสไตล์หนังของ กาย ริชชี่ ซึ่งเป็นที่รู้กันในหมู่แฟนๆ ว่าหนังทุกเรื่องของเขาต้องอุดมไปด้วยการหักเหลี่ยม เฉือนคม ที่แฝงด้วยความตลกร้ายและวายป่วง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285222
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285222