“นานา” โพสต์บันทึก “น้องบรู๊คลิน” หลังต้องกักตัว 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

“นานา” โพสต์บันทึก “น้องบรู๊คลิน” หลังต้องกักตัว 14 วัน

          กับกรณีที่หนึ่งในสมาชิกวงฮิฟฮอฟชื่อดังอย่าง “เวย์ ไทยเทเนี่ยม”  ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีขอเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 เมษายนนี้แหตุเพราะได้มีการไปแสดงที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อและพบมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เลยทำให้ต้องมีการไปรับการตรวจหาเชื้อและได้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันทันที

อ่านข่าวต่อ : ลูก 2 แต่ยังแซ่บ! “นานา” อวดหุ่นเป๊ะในชุดวันพีช

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน

        โดยงานนี้ทางภรรยา “นานา ไรบีนา”  ได้มีการโพสต์แจ้งทั้งตัวเองและลูกฝาแฝดอย่าง “น้องบรู๊คลิน” และ “น้องบีน่า”  ก็จะมีการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการระบุข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “จากข่าวของวงไทยเทเนี่ยม นานากับลูกๆเอง ก็ทำการ กักตัว 14 วัน ด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยค่ะ แจ้งมาเพื่อทราบนะคะ STAY SAFE EVERYONE!”

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน

         ทั้งนี้ยังได้มีการโพสต์ภาพโมเม้นต์น่ารักน่าเอ็นดูกับการเขียนบันทึกของลูกชายถึงการกักตัว 14 วันที่จะทำอะไรดีเพื่อไม่ให้เป็นการน่าเบื่อซึ่งมีเป็นข้อๆ ดังนี้ว่า  “บรู๊คลิน กาย อินทชัย โควิดในไทย วันที่ 6 เมษายน ติดเชื้อเพิ่ม 250 คน ผมต้องกักตัว 14 วัน ผมจะทำอะไรดีที่ไม่เบื่อ

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน

         1.ผมจะเรียนออนไลน์เลขไทย 2.ผมจะเล่นอูโน่ 3.ผมจะหัดทำกับข้าวกิน ทำไข่เจียว 4.ผมจะซ้อมตีกลอง 5.ผมจะทะเลาะกับบีน่านิดนึง 6.ผมจะช่วยรีดผ้า เก็บของ 7.ผมนึกไม่ออกแล้ว ขอให้ผม พ่อผม แม่ผม พี่ผมไม่เป็นโควิด”

นานา ไรบีนา น้องบรู๊คลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97901/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97901/read