เปิดเรื่องรักสุดพีก จอย ชลธิชา เคยตามง้อผู้ชายแทบเสียสติ ปมฝังใจเจอแต่คนเจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเรื่องรักสุดพีก จอย ชลธิชา เคยตามง้อผู้ชายจนลืมศักดิ์ศรี-แทบเสียสติ เผยปมฝังใจเจอแต่คนเจ้าชู้ เชื่อสนิทใจอาถรรพ์เลข 7 ทำพิษรักล่ม

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

อดีตนางเอกหน้าใส จอย ชลธิชา แขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดใจทุกเรื่องราวความรักในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก ถึงปมที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิตที่ยิ่งวิ่งหนียิ่งเจอ ไม่อยากได้ผู้ชายเจ้าชู้ก็เจอทุกครั้ง

แถมรักครั้งหนึ่งเคยเสียใจที่สุดในชีวิต อยากให้เขากลับมาจนต้องตามง้อแบบไม่แคร์ศักดิ์ศรี ก่อนเผยเรื่องรักเจ็บลึกคบแฟนมา 7 ปี แต่ไม่เคยเข้าบ้านแฟนเลย และปัญหาที่สาวๆ หลายคนเคยเจอ แฟนติดเกมหนักมากจนเหม็นหน้า ทำให้ตัวเองไปคบซ้อน นอกจากนี้เจ้าตัวเคยระแวงหนักมาก จนรู้สึกอึดอัดหลุดปาก “เราเลิกกันมั้ย” ทุกเรื่องราวชีวิตรักของ จอย เตรียมเปิดเผยที่นี่ที่แรก

โดย จอย กล่าวว่า “รู้สึกฝังใจมาตลอดว่าราไม่อยากได้ผู้ชายเจ้าชู้เลย แต่ขณะที่ไม่อยากได้แต่เราก็ต้องเจอ เพื่อนๆ โทรมาประมาณสักสองทุ่ม โทรศัพท์มาบอกเราว่าเห็นแฟนเราไม่ได้มาคนเดียวนะมากับผู้หญิงอีกคน ซึ่งเราพอเราได้รู้ก็พุ่งตัวออกไปตามเลย แต่เพื่อนก็บอกว่าไม่ทันแล้วเขาขับรถออกมาแล้ว แต่เพื่อนก็ขับรถตามเขาไปรายงานเราไปด้วยแล้วก็บอกพิกัดเราว่าแฟนเราอยู่ตรงนั้น เราก็ตามเขาไปแล้วถามว่าเห็นว่ามากับผู้หญิงไม่ใช่เหรอ แล้วอีกวันเขาให้ผู้หญิงโทรกลับมาหาเรา”

จากนั้น ดาราสาว เล่าต่อว่า “ส่วนความรักครั้งหนึ่งคือเราเสียใจสุด ร้องไห้จนคุณแม่ต้องมานอนด้วยเลยค่ะ เพราะกลัวว่าเราจะหนักมาก เรียกว่าเป็นความรักที่เราเสียใจหนักที่สุดในชีวิต ทรมานกินไม่ได้นอนไม่หลับ พอหลับตาก็คิดถึงเรื่องนี้ ตื่นมาก็ร้องไห้ เราพยายามจะให้เขากลับมาทุกวิถีทางที่จะทำได้ ไม่แคร์ศักดิ์ศรีอะไรที่มี เราขึ้นไปหาเข้าหน้าห้องเลยค่ะ เขาเปิดประตูมาเราก็ร้องไห้ เขาไปฟิตเนสเราก็ตามไปแบบตอนนั้นเล่นไปร้องไห้ไป แต่มันก็มาถึงจุดที่เราจะยื้อเขา”

“ความรักอีกครั้งมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้ คบแฟนคนที่สองเล่นเกมติดขนาดที่แบบเราหลับไปแล้วเขาก็ยังเล่นอยู่ จนมาวันหนึ่งเรารู้สึกเบื่อมากๆ เปิดประตูมาเจอผู้ชายคนนี้นั่งอยู่ในบ้านเหม็นอ่ะค่ะ จนทำให้เราไปมีคนอื่น”

ความรักครั้งหนึ่งไม่มีโอกาสรู้จักใครที่บ้านของแฟนเลย? “เคยไปหน้าบ้านเขาสองสามครั้ง แล้วเขาก็ไม่เคยชวนเราเข้าบ้านเขาเลย เวลาที่เราจะขอเขาเข้าห้องน้ำเขาก็จะบอกเราว่าไม่สะดวก”

ทำไม โต้ง แฟนคนปัจจุบันถึงสามารถแหวกผู้คนออกมาได้ชัดเจนว่าคนนี้เรารู้สึกพิเศษ? “เพราะเขาเป็นคนง่ายๆ คุยง่าย แต่ก็เกือบนะคะ เพราะโลกนิสัยหวาดระแวงของเราที่ไม่ชอบเลย ทำไมต้องไปกินอีกแล้ว ทำไมไปเจอเพื่อนอีกแล้ว เราก็เลยรู้สึกถึงความอึดอัดตลอดจนมันหนักมาก จนเราจะเลิกกันเพราะว่าเราก็ไม่ไหวแล้ว เราก็เลยบอกเขาว่าเราเลิกกันมั้ย!!!

ติดตามชมเรื่องราวความรักสุดพีกแบบเต็มๆ ของ จอย ชลธิชา ได้ใน Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 10 เมษายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285400
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285400