หมอโพสต์ขอโทษ “อาร์ต พศุตม์” แล้ว! หลังแซะดาราได้ฉีดวัคซีนโควิดก่อน


ให้คะแนน


แชร์

หมอโพสต์ขอโทษ “อาร์ต พศุตม์” แล้ว! หลังแซะดาราได้ฉีดวัคซีนโควิดก่อน

              เมื่อวานนี้ “อาร์ต พศุตม์” เพิ่งจะได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวค ที่อำเภอมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปให้แฟนๆชมในไอจีส่วนตัว

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

              แต่งานนี้ “อาร์ต” กลับโดนหนุ่มคนนึงอ้างว่าตัวเองเป็นหมอไปทวิตเตอรคล้ายกับแซะ “อาร์ต” ในทวิตเตอร์ว่า…

             “ดาราที่ชื่ออาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ในขณะที่ฉัน เป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด”

อาร์ต พศุตม์

             ต่อมา “อาร์ต” ได้แคปทวีตเตอร์ดังกล่าวมาลงในไอจี พร้อมข้อความว่า… “ฝากเช็คหน่อยนะคับ (ในทวิสเตอร์ ) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลีนิค ที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีด ได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย”

อาร์ต พศุตม์

              และ “อาร์ต” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกครั้งว่า “เป็น ถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั่วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะคับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิสหนี ไม่ใช่ทางออกนะคับ เบลอรูป ให้นี่ซอฟมากแล้วนะ”

             ส่วนแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจ “อาร์ต” กันมากมาย พร้อมกับรุมต่อว่าหมอดังกล่าว เช่น อยากให้พี่อาร์ตแจ้งความเอาเรืรองเลยค่ะ คนที่นึกจะพูดอะไรก็พูดให้คนอื่นเสียหายมากเกินไปแล้ว ขนาดเป็นหมอ,คุณหมอหิวแสงจริงแหละ,ปลาหมอตายเพราะปากที่แท้ทรู (ยังมีอีกเยอะที่คะนองปาก พูดก่อนคิด),อ้าวว ไม่แน่จิงนี่นา ปิดทวิตหนีล่ะ เป็นต้น

อาร์ต พศุตม์

           ล่าสุดคุณหมอได้ออกมาโพสต์ขอโทษ “อาร์ต” แล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า…

           “จากเหตุการณ์ในวันที่ 6เมษายน2564 ที่ผ่านมา ต้องขอกราบอภัยในความผิดพลาดและขออภัยที่สร้างความเสื่อมเสียโดยการโพสต์ข้อความดูหมิ่นคุณอาร์ต พศตม์ บานแย้ม ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของผม ข้อมูลดังกล่าวส่งผลให้เกิดความเสื่อมเสียต่อบุคคลที่ถูกพาดพิงอย่างรุนแรง และเป็นความผิดที่ไม่อาจให้อภัยได้ ผมรู้สึกเสียใจและสำนึกผิดต่อการกระทำที่ได้ทำลงไปด้วยความประมาทเลินเล่อ”

             ส่วน “อาร์ต” ได้เขียนข้อความไว้ใต้คำข้อโทษว่า “คุณหมอ คนเมื่อวาน มาขอโทษเราแหละ ดีนะ ตอนนี้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นตัวร้าย หรือ ทุกคน ว่าเป็นตัวร้ายดี 555 ผมให้เปิด สาธารณะ 7 วัน เผื่อขอโทษผม ทั้งig และ facebook รวมถึงทวิสเตอร์ ด้วย”

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97917/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97917/read