“ปุ้มปุ้ย” ยอมรับหลุดโป๊ะเองหลังมีชื่อโยงดราม่า “เบล-ดิว”


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ้มปุ้ย” ยอมรับหลุดโป๊ะเองหลังมีชื่อโยงดราม่า “เบล-ดิว”

          กับกรณีประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงระหว่าง “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์”  ที่ได้มีการโพสต์ฉะ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ตามที่ได้ทราบกันไป แต่งานนี้ทำให้บรรดาชาวเน็ตได้มีการตั้งข้อสังเกตเมื่อทาง “เบล บุษญา” ได้มีการโพสต์แชทข้อความผ่านไอจีสตอรี่ของบุคคลปริศนารายนึงที่ไดเรคส่งวีรกรรมของ “ดิว อริสรา”  มาให้พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เธอคือตัวแทนหมู่บ้าน” ทั้งนี้แม้จะมีการปิดชื่อแอคเคาท์ไว้แต่ก็มีตาดีสังเกตถึงจำนวนยอดผู้ติดตามที่มีอยู่ 2 ล้านคนและมีการโพสต์1.4K โดยมีความใกล้เคียงกับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา”  ภรรยาของ “ กวินท์ ดูวาล”  นั่นเอง

อ่านข่าวต่อ : ใครทำแม่พิโรธ? “ปุ้มปุ้ย” จะไม่ทน ขอฟาดกลับด้วยสเตตัสนี้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลุดโป๊ะ

         โดยล่าสุดทาง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา”  ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวโดยการโพสต์คลิปผ่านไอจีสตอรี่ว่า  2 ล้าน M อะไรก็ไม่ต้องไปตามหาเป็นตนเองแต่เรื่องของเรื่องคือจะเม้าท์กับเพื่อนไงพอดีเขาส่งสตอรี่ของ “เบล” มาให้ซึ่งพอส่งมาตนก็กดตอบเพื่อนไปแต่กลับกลายเป็นว่าโป๊ะแตกเองเพราะตรงที่ไปกดรีพลายสตอรี่ดันส่งไปอีกฝ่ายก็ยอมรับว่าส่งให้ผิดคนเอง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลุดโป๊ะ

         ซึ่งพอส่งไปผิดพอเห็นก็ตกใจหนักเลยทักไปหาอีกฝ่ายว่าขอโทษส่งผิดตัวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรโอเคทุกอย่างและได้มีการลบออกจากสตอรี่ให้เรื่องก็มีอยู่แค่นี้ยันไม่ได้ผิดใจกับใครและไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัวไม่ได้ไม่ถูกกับใคร หรือเกลียดชังเหม็นหน้าใครไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลยคือเป็นคนที่เสื-กเรื่องชาวบ้านหนึ่งคน และโป๊ะเพราะว่าส่งผิด ก็เท่านั้นเอง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลุดโป๊ะ

           ซึ่งในช่วงท้ายทาง “กวินท์ ดูวาล” ก็ได้มีการเผยว่า ตอนนี้พยายามที่จะมีลูกกันอยู่ อย่าทำให้ภรรยาตนเครียดเลย ขอร้องเหอะ” อีกด้วย เรียกว่าเป็นการเคลียร์จบไม่ต้องไปตามหาสืบกันอีกต่อไป

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลุดโป๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย" ร่วมงานฉลองครอบ 6 ปีแป้ง "บาบาร่า" 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97913/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97913/read