ชาวเน็ตขุดคลิป ก่อน แสตมป์ ติดโควิด แห่วิจารณ์เถียงกันสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

ขุดคลิปก่อนติดโควิดวิจารณ์สนั่น – ประกาศผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 นักร้องหนุ่ม แสดมป์ อภิวัชร์ โพสต์แจ้งผลตรวจหลังไปร้องเพลงแสดงดนตรีในงานเลี้ยงที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ ทองหล่อ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. และวันที่ 5 เม.ย. ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 คนหนึ่งมาร่วมในงาน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 6 เม.ย. เจ้าตัวได้รับผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด โดยได้เข้าไปกักตัวรับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว พร้อมทั้งแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเอง “28 มี.ค. เล่นดนตรีในงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์ ทานข้าวที่งาน กลับบ้าน , 29 มี.ค. 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก กลับบ้าน ,

30 มี.ค. 10.00 ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามแสควร์ ทานอาหารในรถ ช่วงเย็น อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย กลับบ้าน , 31 มี.ค. 16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก ประมาณ 19.00 ทานอาหารที่ร้าน ทองสมิทธิ์ สาขา Central Embassy กลับบ้าน

1. เม.ย. 15.00 เข้าปรึกษาที่สำนักงาน knowing mind center สาขา รางน้ำ แวะนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มในร้าน Star bucks สาขา king power กลับบ้าน , 2 เม.ย. ช่วงค่ำ เล่นดนตรีในงานเลี้ยงบริษัท ที่ไบเทคบางนา ทานอาหารในรถ ช่วงดึก เล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรม แกรน เซนเตอร์พ๊อยต์ สาขาทองหล่อ กลับบ้าน

3 เม.ย. ไปเล่นดนตรีที่โรงแรมซี วิว เกาะช้าง เดินทางโดยรถตู้ ทานอาหารที่งาน , 4 เม.ย. เดินทางกลับบ้านโดยรถตู้ , 5 เม.ย. ช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่ามีคนในงานเลี้ยงที่แกรนเซนเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ COVID-19 จึงไปทำการตรวจแบบ Drive thru ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา กลับบ้าน , 6 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลเป็นบวก เดินทางไปกักตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล”

ล่าสุดชาวเน็ตขุดคลิปขณะนักร้องหนุ่มแสตมป์ไปร้องเพลงในงานเลี้ยงที่โรงแรมดังกล่าวซึ่งไม่มีคนสวมแมสก์ พร้อมบอกด้วยว่า “เห็นข่าวแสตมป์กับดาราหลายคนติด #โควิด19 หลังไป Grand Centre Point มาเมื่อวันที่ 2 เรางงว่ามันงานอะไรเลยเข้าไปดูแทก location บนไอจี ดูเลยค่ะ มีคนใส่มาส์กซักคนมั้ยยยยยย ป่านนี้เชื้อมันแพร่ไปถึงไหนแล้ววว”

ชมคลิป โดยกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปตามดูงานเลี้ยงดังกล่าว พบว่า “คุณ….. คือเจ้าของวันเกิด ทำหลักสูตรชื่อ Wing สอนการ disrupt สำหรับคนมีตังในราคาจิ๊บๆ เพียง 98,000 บาท แต่พี่จะมา disrupt การทำมาหากินของปุถุชนอย่างเราในยุค #โควิด19 สุดเชี่ยนี่ก็ไม่ถูกนะคะ” แถมหลังปาร์ตี้ก็ไปเซิร์ฟสเก็ตด้วย

“เป็นคอร์สเรียนค่ะ หลังฟังบรรยายจบแต่ละวันก็จะมีปาร์ตี้ต่อเป็นปกติ แล้วจบปาร์ตี้ก็ไปที่อื่นต่อกันตามสบาย” , “ตกลงมันคือปาร์ตี้กันหลังฟังบรรยายหลักสูตร Wing แต่คราวนี้มีแฮปวันเกิดร่วมด้วย ส่วนปาร์ตี้หลังบรรยายเสร็จหลายครั้งก่อนหน้าก็ตามภาพ โควิดคือไรตรูไม่สนเนาะ #โควิด19”

พร้อมทั้งมีการโต้เถียงกันโดยมีคนบอกว่า “โทษทำไม หล่อนไปร้านเหล้าหล่อนใส่มั้ย ใครๆก็ไม่อยากติดป้ะ ประสาทนะ twitter.com/bangtanhypebot…” ขณะที่อีกฝ่ายก็โต้ว่า “บอกว่าคนพวกนี้ไม่อยากติดโควิด แต่พวกเขาก็ไม่กลัวพอที่จะไม่ไป ตรรกะจัดปาร์ตี้ตอน pandemic จะให้ปรบมือให้หรอคะ ไม่ดื่มหน่อยไม่ตายหรอกคะ แต่ตอนนี้เดือดร้อนกันไปหมด หยุด normalize ความเห็นแก่ตัวซะที” บ้างก็บอกว่า “รู้สึกสมเพชตัวเองลึกๆที่ทำทุกอย่างเพื่อเซฟตัวเอง ครอบครัวและสังคมแทบตาย มาพ่ายให้กับคนที่ไปงานไพรเวทพวกนี้แล้วไม่ป้องกัน” เป็นต้น

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285898
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6285898