ดิว เผยผลตรวจโควิด กรรชัย ยกเลิก เบล ปาร์ตี้บนเรือน่ากลัวพบคนติดเชื้อ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าลงไม้ลงมือกันกลางงานยังไม่จบ ดิว อริสรา หลังมีประเด็นเดือดกับ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ โดยฝ่ายหลังออกมาแฉไม่หยุด เหตุไม่พอใจที่สาวดิวไปลามปามถึงพ่อตัวเอง และเหยียดเพศแฟนสาวหล่อและตัวเอง ถึงขั้นมีทำร้ายร่างกายกันกลางงานนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เตรียมเชิญมาออกรายการโหนกระแส แต่ต้องยกเลิก เนื่องจากทั้งคู่ซึ่งไปร่วมในงานเลี้ยงบนเรือหรูลำหนึ่ง เป็นงานวันเกิดเพื่อนของทั้งสองคน โดยไปมีปัญหากันขณะไปร่วมในงานนั้น ทั้งแฟนดิวถูกเบลไปเดินกระทบไหล่ และเรื่องต่างๆ

ตอนแรกจะเชิญ เบล มาออกรายการด้วย แต่ทราบมาน่ากลัว คือ บนเรือลำนั้นมีคนเป็นโควิด 1 คน ในงานวันที่ 2 เม.ย. ล่าสุด ดิว ไปตรวจโควิดแล้ว น้องยีน นางเอกช่อง 8 ก็กักตัวแล้ว โดย เบล ก็อยู่บนเรือด้วย จึงขอว่ายังไม่เชิญมาออกรายการ เพราะ เบล ก็อยู่บนเรือต้องกักตัวด้วย ดิว ก็กักตัวแล้ว ไฮโซต่างๆบนเรือต้องกักตัวด้วย เพราะมีความเสี่ยงสูง

ขณะที่ ดิว โพสต์ภาพข้อความไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือเมื่อวันที่ 2 เม.ย. จากนั้นวันที่ 3 เม.ย. ทราบว่ามีคนมาร่วมงานติดโควิด จึงไปตรวจหาเชื้อ ทราบผลเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ว่าเป็นลบไม่พบเชื้อโควิด และขอกักตัวให้ครบกำหนด พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัย…รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตกกันน๊า และเราจะผ่านมันไปด้วยกันคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6287120
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6287120