“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โพสต์เคลื่อนไหวกรณีเพจดังเมาท์ “เนเงิน-ธัญญ่า” ควงกันเที่ยวผับ


ให้คะแนน


แชร์

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โพสต์เคลื่อนไหวกรณีเพจดังเมาท์ “เนเงิน-ธัญญ่า” ควงกันเที่ยวผับ

          กลายเป็นประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจและถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์รูปชายหญิงคู่หนึ่งควงคู่นั่งแนบชิดกันในผับพร้อมระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้รักสร้างกระแส ลั่นลุยจีบ “ธัญญ่า”

อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า อาร์สยาม

        “เขินจัง..กูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวกมึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดใน TikTok อุ๊ย..ผู้ชายหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่างกับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน

อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า อาร์สยาม

          ตอนนั้นกูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมากอิ-อก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่ฮั่นแน่.. เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อม รอเผือกแบบใกล้ชิด กูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเมิง”

อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า อาร์สยาม

        โดยงานนี้ทำให้พุ่งเป้าไปที่ “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์”  ที่เพิ่งเลิกรากับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับ  “อ๊อฟ  ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” อยู่ด้วย  โดยล่าสุดทาง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ของของใคร ใครก็หวง #อย่าให้คนดีเปลี่ยนใจ”

อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า อาร์สยาม

       ทั้งนี้เมื่อไปส่องทางด้าน “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ระบุว่า “ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์นะคะ ขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ไว้จะออกมาให้คำตอบภายหลังค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ” ซึ่งความจริงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากการชี้แจงจากปากของทั้งคู่กัน

อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"คลื่นลูกทุ่งมหานคร" ทำบุญเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุในโอกาสครบรอบ 13 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97920/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97920/read