“ดิว อริสรา” รับผิดชอบต่อสังคมขอกักตัว หลับพบคนติดโควิดบนเรือหรู


ให้คะแนน


แชร์

“ดิว อริสรา” รับผิดชอบต่อสังคมขอกักตัว หลับพบคนติดโควิดบนเรือหรู

          เรียกว่ามีเรื่องให้ออกมาเคลียร์ไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาวสวย “ดิว อริสรา” หลังเจอ “เบล บุษยา” ลูกสาวบรรยิน ได้ออกมาแฉแบบรัวๆ ทั้งในอินสตาแกรมและคลับเฮ้าส์ มีทั้งประเด็นเรื่องเหยียดเพศ คบแต่คนรวย และบอกว่า “ดิว” เรียกเก็บเงินค่าเครื่องบินเจ็ททีหลังกับเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

          ล่าสุดเพจ “เจ๊มอย 108” ได้ออมมาแฉว่าบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน มีคนติดโควิดร่วมงานด้วยคนนึง ล่าสุด ดิว เลยออกมาโชว์ผลตรวจหาเชื้อแล้วไม่พบเชื้อโควิด แต่เจ้าตัวจะขอรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยกักตัวอยู่บ้าน โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงลงในไอจีว่า..

ดิว อริสรา

         “เนื่องจากวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และ ในวันที่ 3 เมษายน ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่ 4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID)

           แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยงตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิว ขอกักตัวให้ครบตามกำหนดของทางภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ

         ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และ สุดท้ายนี้ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97922/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97922/read