แมทธิว แอบ ทำเซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน6ปี ถูก “ลีเดีย” เล่นใหญ่กว่า น้ำตาแตก!


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพรส์! แมทธิว แอบ เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เนื่องในวันครบรอบงานแต่งงาน 6 ปี ถูก “ลีเดีย” เล่นใหญ่กว่า เล่นเอาสามีน้ำตาแตก

แม้จะขึ้นชื่อเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับ แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แต่ก็ไม่ทำให้ความหวานของทั้งคู่ลดลงแม้แต่น้อย แถมเมื่อมีเวลาว่างเมื่อไร คุณพ่อแมทธิว และ คุณแม่ลีเดีย จะหาเวลาเพิ่มความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดในยูทูบ DAILY DEANES EP.39 เซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ที่ตรงกับวันที่ 16 มีนาคมของทุกปี งานนี้ คุณพ่อแมทธิว ขอจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ หลังจากเมื่อปีที่แล้วอดฉลองด้วยกัน เนื่องจาก สถานการณ์ระบาดของโควิด โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้ว คุณภรรยาลีเดีย ไม่ได้ไปทำงาน แต่แอบอัดเพลงและตัด MV เพื่อเซอร์ไพรส์สามีในวันครบรอบแต่งงานเหมือนกัน

ด้าน คุณพ่อแมทธิว ดำเนินการตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเปิดห้องสูทที่โรงแรม The Athenee Hotel Bangkok พร้อมกับจัดกุหลาบสีขาว ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ภรรยาชื่นชอบ รวมถึง อาหาร และ เค้ก เพื่อรอภรรยากลับมาจากการทำงาน

ซึ่ง แมทธิว เผยว่า ตั้งแต่คบกับ “ลีเดีย” แรกๆ เวลามีวันเกิดหรือวันครบรอบจะให้ของขวัญเสมอ แต่การให้ของขวัญเฉยๆมันอาจจะเป็นเรื่องที่มันธรรมดาไปแล้ว โดยปีนี้จะทำการซ่อนของขวัญ และเขียนเป็นกลอนสั้นๆ เพื่อเป็นคำใบ้ 6 แห่ง ซึ่งตรงกับปีที่แต่งงานกันมาแล้ว 6 ปี ให้ภรรยาแก้ไขปัญหา ก่อนจะไปเจอของขวัญ

พอ ลีเดีย กลับมาจากอัดเพลงเท่านั้น เล่นเอาเจ้าตัวอึ้งหนักมาก เพราะ เปิดประตูมา เจอสามีเนรมิตห้องสูท ให้กลายเป็นห้องสุดพิเศษที่มีเพียงเราสองคน แถมมีเทวดาตัวน้อย “น้องดีแลน” ลูกคนแรกที่เอาคำใบ้แรกมาให้ จนในที่สุดแล้ว ก็ถึงคำใบ้ที่ 6 ซึ่งเป็นคำใบ้สุดท้าย และเจอของขวัญสุดพิเศษของสามี เป็น “ต่างหู”

แล้วก็ถึงคิวของ ลีเดีย ทำเซอร์ไพรส์คุณสามีบ้าง แต่ก่อนที่จะเจอเซอร์ไพรส์ “แมทธิว” ต้องเอาลูกๆไปฝากให้พี่เลี้ยงก่อน

จากนั้น ลีเดีย ทำการปิดตาสามี แล้วพาเดินเข้าไปในห้องแห่งหนึ่ง เพื่อเปิดมิวสิควิดีโอเพลง “รักเธอผู้เดียว” ซึ่ง ลีเดีย ตั้งใจร้องเพลงและตัดต่อให้เป็นพิเศษ เนื่องจาก เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของสามี ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มา เพื่ออยากให้ภรรยาได้ร้องเพลง แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีโอกาสทำ

จนกระทั้งเนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี ลีเดีย จึงตัดสินใจร้องเพลง “รักเธอผู้เดียว” เพื่อเป็นของขวัญให้สามี เล่นเอา แมทธิว ถึงกับน้ำแตกกันเลยทีเดียว

ขอบคุณยูทูบ DAILY DEANES EP.39

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6286840
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6286840