‘เพชรจ้า’เปิดไทม์ไลน์ ไปงานมอเตอร์โชว์ พา ‘นิวเคลียร์-น้องไทก้า’ ไปห้างดัง


ให้คะแนน


แชร์

‘เพชรจ้า’เปิดไทม์ไลน์ ไปงานมอเตอร์โชว์ พา ‘นิวเคลียร์-น้องไทก้า’ ไปห้างดัง ตระเวนถ่ายงาน โดยยังไปงานวันเกิดของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้พบยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พบติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ดาราหนุ่ม ณัชพัณณ์ และดาราสาว กัสจัง

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย.64 พิธีกรดัง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ได้โพสต์ไอจีแจ้งว่าติดโควิด-19 โดยระบุว่า

“ผมไปตรวจโควิด-18 ผลออกมาเป็นบวก ผมมีเชื้อและกำลังไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล รักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยนะครับ ผมได้แจ้งไทม์ไลน์ให้กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัย”

จากนั้นเพชรจ้า เปิดไทม์ไลน์ว่า 25 มีนา มีไป motorshow ไปถ่ายรายการ วันที่ 26 มีนา ไปทำงาน live ถ่ายทอดสด อุปกรณ รถยนต์ ย่านพุทธมลสาย1 วันที่ 27 มีนา ไปทำงาน live รายการรถ ยนต์ พัฒนาการ

วันที่ 28 มีนา พาลูกไป ทานข้าว ที่ห้างคริสตัลราชพฤกษ์ วันที่ 29 มีนา มีประชุม youtube ที่บ้าน วันที่ 30 มีนา พาลูกไป ซื้อของเล่น ที่ mbk และทานข้าวที่ mk

วันที่ 31 มีนา พาลูกไป เที่ยวห้างคริสตัลราชพฤกษ์ ช่วงบ่าย 4 โมง วันที่ 1 เมษา ไปถ่ายรายการ แขกตามดอย ที่แถวบางนา และถ่ายรายการ ย่านบางกะปิ วันที่ 2 เมษา มีทำงาน live ถ่ายทอดสด ย่านพุทธมลสาย1 สถานที่ปิด

วันที่ 3 เมษา พาลูกและครอบครัวไป ทานข้าวที่ pumpkin art วันที่ 4 เมษา ไปทานข้าว ที่pumpkin art วันที่ 5 เมษา วันเกิดอุ้ม แวะไป 1 ชม แล้วกลับก่อน

ขออภัยหาก ตกหล่น และทำให้ทุกท่านได้รับความเดือดร้อนมาณ ตรงนี้ครับ ขอโทษจริงๆครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6288660
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6288660