อาร์ต พศุตม์ เดือดหลังได้ฉีดวัคซีนโควิด แต่เจอหมอในคลินิกโพสต์ด่าหยาบ


ให้คะแนน


แชร์

7 เม.ย. 2564 17:47 น.

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศตอนที่ไปฉีดวัคซีนโควิดเป็นครั้งแรก เนื่องจากบ้านของอาร์ตอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “Sinovac vaccine เข็มแรก เรียบร้อย ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ใครอยู่พื้นที่เสี่ยง ติดต่อ ฉีดได้เลย ผมอยู่สมุทรสาคร วันนี้มาฉีด ที่ LANDMARK มหาชัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ดูแลดีมาก (คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลา สัก 2-3 ชม. นะครับ เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม. ก่อนกลับบ้าน และมาถึงต้องรอคิวนิดนึงนะครับ) #Sinovacvaccine #Sinovac #covid_19”

อาร์ต พศุตม์ ขอบคุณภาพจากไอจี @art_phasut98 อาร์ต พศุตม์ ขอบคุณภาพจากไอจี @art_phasut98

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดก็เกิดดราม่าจนได้ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งบอกว่าตัวเองเป็นหมอประจำคลินิกของโรงพยาบาลใน จ.จันทบุรี ได้โพสต์วิจารณ์อาร์ตด้วยคำหยาบคาย โดยบอกว่า “ดาราที่ชื่อ อาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ในขณะที่ฉันเป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด อีเหี้_”

ซึ่งอาร์ตก็ได้แคปภาพข้อความดังกล่าวพร้อมทั้งโพสต์ภาพและข้อความว่า “ฝากเช็กหน่อยนะคับ (ในทวิตเตอร์) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลินิกที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีดได้มีกฎอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย” และเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก บ้างก็แนะนำให้ฟ้องอีกฝ่าย บอกเป็นบุคลากรทางการแพทย์แต่ใช้ภาษาหยาบคาย ฯลฯ

หลังจากที่มีข่าว ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวก็ได้โพสต์ขอโทษแล้ว ซึ่งอาร์ตก็ได้นำมาโพสต์ไอจีส่วนตัวพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คุณหมอคนเมื่อวาน มาขอโทษเราแหละ ดีนะ ตอนนี้เป็นพระเอก ไม่ได้เป็นตัวร้าย หรือทุกคนว่าเป็นตัวร้ายดี 555 ผมให้เปิดสาธารณะ 7 วัน เพื่อขอโทษผม ทั้ง ig และ facebook รวมถึงทวิตเตอร์ด้วย” โดยมีคนเข้ามาวิจารณ์ถึงผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065328
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065328