ไม่ใช่เด็กเลี้ยงแกะ โก๊ะตี๋ เลื่อนงานแต่ง หวั่นโควิดไม่กล้าเสี่ยง ลั่นยังแต่งกับคนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

โก๊ะตี๋ อารามบอย เลื่อนงานแต่งอีกรอบ หวั่นโควิด ไม่กล้าเสี่ยง เผยยังแต่งกับคนเดิมแน่ ลั่นหนูไม่ใช่เด็กเลี้ยงแกะ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ ตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ประกาศข่าวดี เผยฤกษ์งานวิวาห์กับ น้องกวาง แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ หลังคบหาดูใจกันมา 7 ปี ท่ามกลางความยินดีของพี่น้องในวงการ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ในงาน “ครัวคุณต๋อย Expo Season6 Presents by เวิลด์แก๊ส by WP Energy” ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 64 ถึงสาเหตุที่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป

ได้ยินว่ามีการเลื่อนงานแต่ง? “อยากจะบอกว่าสถานการณ์อย่างนี้ เราไม่อยากให้สุ่มเสี่ยง คือครั้งหนึ่งในชีวิตเนอะ อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนนะครับที่สนใจเรื่องของผม ถือโอกาสตรงนี้บอกกับทุกๆ ท่านว่า หนูอาจจะต้องเลื่อนไปก่อนนะครับ อะไรที่เราเตรียมๆ ไว้อย่างที่ทราบคือสถานการณ์โควิดมันยังไม่คลี่คลาย ไม่ใช่ว่าหนูเป็นเด็กเลี้ยงแกะนะ เดี๋ยวมาบอกแต่ง เดี๋ยวบอกไม่แต่ง คือแต่งครับ และแต่งกับคนเดิมครับ แต่ตอนนี้มันยังจัดงานอะไรไม่ได้ และยิ่งสภาวะตอนนี้มันมาอีกระลอกนึงแล้ว และคาดว่าน่าจะรุนแรงกว่าทุกครั้ง ก็อยากให้มันคลี่คลายดีๆ ครับ แล้วค่อยคิดหาหนทางอะไรกัน เพราะ จริงๆ พี่ณวัฒน์เขาเป็นแม่งาน เขาเตรียมจัดออแกไนซ์แล้ว เราก็คุยกับเขาแล้วเรื่องสถานที่ คนมาประมาณ 500-600 ที่ไหนอะไรยังไง ธีมเป็นอะไร เราก็ติดต่อร้านอาหารบ้างแล้วบางส่วน ทีนี้ก็มาคุยกับน้องกวาง และต้องขออนุญาตบอกตรงนี้ว่าหนูอาจจะเลื่อนไปก่อน และถ้ามันคลี่คลายเมื่อไหร่ ถ้าจะแต่งงานหนูจะบอกอีกครั้งนึงครับ”

คุยกันได้กี่วันแล้ว? “ก็คุยกันได้หลายวันแล้วเกี่ยวกับเรื่องงานว่าเราจะจัดที่ไหน กี่คน เชิญแขกใครบ้างอะไรอย่างนี้ เราลิสต์รายชื่อแล้ว แต่พอมาเจอแบบนี้อีกระลอกนึง พูดตรงๆ ว่าไม่กล้าเสี่ยง ก็เลยขอฝากบอกไว้ก่อนว่า หนูไม่ใช่เด็กเลี้ยงแกะนะครับ คือไม่ได้อยากเลื่อนหรอกครับ แต่งานแต่งงานของเราครั้งนึงในชีวิตของหนู ครั้งนึงในชีวิตของน้องกวาง เราก็ไม่อยากให้มันมี อะไรตะขิดตะขวงใจ และอยากให้มันผ่านไปได้โดยราบรื่น”

น้องกวางเครียดไหม? “ฝากบอกตรงนี้ไปถึงครอบครัวของน้องกวางด้วยไม่ว่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่หรือพี่น้อง ไม่อยากให้เครียดไม่ใช่ว่าผมจะแต่ง เดี๋ยวไม่แต่ง คือว่าไม่ใช่ว่าไม่แต่งไม่อยากแต่ง อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าจะถานะการณ์บ้านเมืองแบบนี้ งานแต่งเราก็อยากทำมันออกมาให้ดี”

จะมีงานแต่งภายในก่อนไหม? “คงไม่ เดี๋ยวจะไปหาคุณพ่อคุณแม่และไปหาอาโก และคุยกันว่าจะเอายังไง เรื่องแต่งภายในไม่ได้มีปัญหา ไม่ต้องรีบแต่ง ไม่ต้องรีบทำโน่นทำนี่ อยากจะบอกว่าผมไม่ใช่กลับกรอกเหมือนเด็กเลี้ยงแกะ จะแต่งไม่แต่งอยากจะบอกว่าทุกอย่าง สถานการณ์บ้านเมืองและโควิดยิ่งมาเป็นแบบนี้เราจัดงานไม่ได้ หนูก็วิตกกังวลว่าถ้าวันนึงมีคนมาติดโควิดที่งานแต่งโก๊ะตี๋ ผมพูดได้คำเดียวบรรลัยครับ”

มีอะไรที่เราเตรียมไว้แล้วบ้าง? “เป็นทางฝั่งพี่ณวัฒน์ เพราะพี่ณวัฒน์เป็นแม่งานจัดงานให้ และทางผู้ใหญ่ไม่ได้กระทบหรือมีปัญหาอะไรมากมาย ขอประชาสัมพันธ์ว่าตอนนี้ขอเลื่อนไปก่อน ถ้าจะแต่งเมื่อไหร่จะบอกแต่เนิ่นๆ ครับ”

จะผูกข้อไม้ข้อมือกันก่อนไหม? “ไม่ซีเรียสครับ เพราะทางผู้ใหญ่เขารักและเมตตาผม พ่อแม่ผมก็โอเค”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289547
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289547