อุ้ม ลักขณา พา น้องดิสนีย์ ตรวจหาเชื้อโควิด หลัง เพชรจ้า ร่วมงานวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

อุ้ม ลักขณา พา น้องดิสนีย์ ลูกสาว ตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลัง เพชรจ้า ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด แจงวันงานมีแค่คนในครอบครัว-เพื่อนสนิท

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้พบยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พบติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ นักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ดาราสาว กัสจัง จีร่าร์ และล่าสุดพิธีกร-ดีเจดัง เพชรจ้า วิเชียร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย.64 อุ้ม ลักขณา พา น้องดิสนีย์ ลูกสาว เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที หลังทราบข่าว เพชรจ้า สามีของน้องสาว นิวเคลียร์ หรรษา มาร่วมงานปาร์ตี้งานวันเกิดของตัวเอง ก่อนจะแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดวันนี้ โดย อุ้ม ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

“เนื่องจากเพิ่งทราบผลว่าพี่เพชรจ้าติดโควิดวันนี้ อุ้มและน้องดิสนีย์รวมทั้งครอบครัวทุกคน รีบมาตรวจกันเรียบร้อยและรอผลวันพรุ่งนี้ ตอนนี้อุ้มกับน้องดิสยังปกติดีไม่มีอาการใดๆ ผลออกพรุ่งนี้จะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ ส่วนเรื่องจัดงานวันเกิดอุ้ม มีแค่เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คนค่ะ และพวกเราไม่นิ่งนอนใจรีบไปตรวจและกักตัวกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพ IG : lukkanaaum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289323
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289323