เบล ลูกบรรยิน แฉคนติดโควิดไปงานที่มีเรื่องกับ ดิว รู้ตัวว่าเป็นแต่ก็ยังมา


ให้คะแนน


แชร์

7 เม.ย. 2564 20:31 น.

กลายเป็นปมร้อนฉ่าอีกครั้ง สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนบนเรือที่นางร้ายสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ไปร่วมงานและมีเรื่องกัน เพราะมีคนที่ติดโควิดคนหนึ่งมาร่วมงานด้วย จนทำให้ทั้ง 2 สาว ดิว-เบล ต้องกักตัว 14 วัน อีกทั้งฝั่งเบลที่ตอนแรกจะออกรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ของพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ต้องยกเลิกคิวไป

ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara

ข่าวแนะนำ

เบล บุษยา ขอบคุณภาพจากไอจี @bellebussaya เบล บุษยา ขอบคุณภาพจากไอจี @bellebussaya

ซึ่งหลังจากที่เพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามถึงเรื่องนี้ในไอจีของเบล ซึ่งเบลก็ตอบกลับว่า “คนนั้นเขารู้ตัวว่าเป็นแต่ยังมา เห็นบอกเพื่อน ดอ นะคะ ลองไปเช็กดู” ก่อนที่เบลจะโพสต์ภาพแคปข้อความจากเฟซบุ๊กลงในไอจีส่วนตัว และเขียนแคปชั่น “แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนไม่ติดโควิดนะคะ เทคแคร์ค่ะ (ตอบแบบดารา)”

โดยในภาพข้อความจากเฟซบุ๊กของเบลระบุว่า “เนื่องจากวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เบลได้ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และในวันที่ 4 เมษายน ตอนค่ำ เบลได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานติด COVID-19 แต่ไม่แจ้ง แล้วยังมาร่วมงาน พอทราบเรื่องเบลได้กักตัวเองอยู่บ้านมาตลอดค่ะ และนัดคิวตรวจไว้แล้ว ได้คิวพรุ่งนี้นะคะ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบนะคะ

แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันแรกจนครบ 14 วัน เบลจะกักตัวให้ครบกำหนดตามมาตรการของทางภาครัฐและจะตรวจซ้ำอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ เบลขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยนะคะ สุดท้ายเบลฝากทุกคนให้รักษาสุขภาพ และระมัดระวัง ป้องกันตัวเองกันด้วยนะคะ”

ด้าน ดิว อริสรา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงเรื่องไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือเช่นกัน และเขียนแคปชั่น “ขอให้ทุกคนปลอดภัย…รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตกกันน๊า และเราจะผ่านมันไปด้วยกันคะ”

โดยภาพข้อความของดิวระบุว่า “เนื่องจากวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และในวันที่ 3 เมษายน ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมงานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่ 4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOY DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID)

แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยงตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิว ขอกักตัวให้ครบตามกำหนดของภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และสุดท้ายนี้ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวังตัว ป้องกันตัวเอง และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065509
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065509