เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย หลังมีรักใหม่ เผย อายุมากกว่าแม่น้องเค้กส้ม  


ให้คะแนน


แชร์

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย หลังมีรักใหม่ เผย อายุมากกว่าแม่น้องเค้กส้ม

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย / วันที่ 7 เม.ย. 64 ที่ Precious Moment (พรีเชียส โมเม้นท์) ซอยพหลโยธิน 11 ภายในงานเปิดตัว Kaspy (แคสปี้) แอปพลิเคชันสัญชาติไทย แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าเกษตร มี เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เดินทางมาร่วมงานพร้อมจะมาเล่าประสบการณ์แบบบละเอียดเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่คิดเริ่มต้นทำการเกษตร จากนั้นได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่เพิ่งเปิดตัวน้องเค้กส้ม แฟนสาวที่อายุห่างกันถึง 25 ปี ที่สามารถชนะใจจนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “จะรักไปเรื่อยๆทุกวัน”

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย

ขออนุญาตถามถึงแฟน “น้องส้มครับ ตอนนี้ก็เข้ามาช่วยดูให้ด้วย จริงๆ เขาก็เป็นมาร์เก็ตติ้งอยู่แล้ว ถ้าใครเข้าไปให้แอดไลน์วินฟาร์มไทยแลนด์ เขาก็จะเป็นคนดูแลตรงนี้ เขาชอบ พาเขาไปที่ไร่ด้วย เขาจะได้เห็นผักเห็นอะไร เพราะเขาไม่เคยทำทางด้านนี้มาก่อน เคยทำแต่เกี่ยวกับการเงิน กับธนาคาร ก็ให้ลองไปขุดดิน คือผมอยากให้เขารู้สึกว่า กว่าจะได้สินค้าตรงนี้มา ผักตรงนี้มา มันทำอะไรบ้าง เขาก็เข้าใจ”

เขามาช่วยดูแลอะไรหลายๆ ของเรามากขึ้น “ก็ดูเกือบทั้งชีวิตนะฮะ (หัวเราะ) ก็ดีครับ ผมไม่เคยให้สาวๆ คนไหนมายุ่งเกี่ยวกับการทำงานของผม มันคือชีวิตอีกแบบเมื่อก่อนนี้ แต่เดี๋ยวนี้เรารู้สึกว่า พอเขามา แล้วเขารู้สึกรักในตัวเรา รักในสิ่งที่เราทำ เขาเข้าใจทุกๆ อย่าง”

เรียกว่าคู่ชีวิตได้เลยไหม “เรียกว่าคนที่สนิทที่สุดในวงการดีกว่า เพราะว่าเดี๋ยววืด พอวือปั๊บมันปวดเข่าทุกทีเลย เอาเป็นว่าเดินไปทีละสเต็ป ก็ไม่ได้ปิดบัง แต่ก็ไปเรื่อยๆ แต่ก็มีความสุขดีครับ”

แล้วตอนนี้อยู่ในสเต็ปไหนแล้ว “อยู่ขั้นที่ 3 แล้ว เพราะมันมีอีกตั้งหลายขั้น (หัวเราะ) คือก็ไม่นึกว่าจะมีคนดูแลเราได้ขนาดนี้ เอาตรงๆ นะฮะ ต้องขอบคุณ”

มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวเลยไหมตอนนี้ “คือไม่ครับ ผมจัดการตัวเองมากกว่า แต่ว่าผมชอบที่เขาเป็นห่วงเราดีทุกอย่าง ทุกเรื่อง ผมเป็นคนชอบเบิกเงินทีละเยอะเหมือนกัน แต่เขาให้ผมเบิกทีละพัน คือสมมติเบิกมาสักหมื่นหนึ่ง แล้วเงินตรงนี้จะใช้วันเดียวแล้วหาย ก็กดทีละพันนะ”

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย

เรียกว่ามาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหลายๆ อย่าง “หลายๆ อย่าง ส่วนใหญ่ในตอนนี้ก็คือ ดูแลตัวเองมากขึ้น เอาตรงๆ ถ้าเมื่อก่อนเนี่ย ผมทองหล่อ-เอกมัยทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้หลังจาก 2-3 ปีที่ผ่านมา น้อยมาก ไม่มีเลย ก็ดีครับ แล้วเขาก็ยังเลยไปดูแลแม่เราด้วยนะ ผมต้องย้ำคอยแม่บอกว่าห้ามพูดชื่อผิดตลอดเวลา เขาจะมีชื่อในหัวเขา คือเคยพูดผิดเหมือนกัน แต่ดีที่เขาไม่คิดอะไร ผมก็ต้องย้ำแม่ทุกวัน ว่านี่ชื่อส้มนะครับ ถ้าไม่อยากนั้นก็เรียกน้องเอาไว้ เหมือนผมจะเรียกน้อง จะได้ไม่ผิด (หัวเราะ)”

เขาทำให้ภาพลักษณ์เจ้าชู้ของเราลดลงไปด้วย “ใช่ คือเขาก็รับนิสัยเราได้ เขาก็บอกว่าโอเค แต่หวงนะ อะไรก็ว่ากันไป เราก็ใช้ชีวิตธรรมดา แต่สุขภาพเราเริ่มดี ยิ่งมาทำตรงนี้เนี่ย ถ้าว่างเมื่อไหร่ผมก็จะขับรถไปที่วินฟาร์ม แล้วก็ไปดูผัก ตอนนี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย คนที่ทักมาในไลน์แอด คนที่ติดตามเรามาตั้งแต่แรกๆ ที่เราทำไม่เป็น จนวันนี้เราได้ผักไร้สารร้อยเปอร์เซ็นต์”

มองอนาคตชีวิตคู่เลยไหม ที่เราพูดมาคือเขาดีมาก “คือก็ยังไม่มีคนอื่นนะ แต่สุดท้ายมันจบยังไง เดี๋ยวจบแล้ววืด จะได้มาสัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่ง (หัวเราะ) แต่เราก็ตั้งใจมากครับ”

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย

คบกันมากี่ปีแล้ว “ถ้าได้ดูที่ผมให้สัมภาษณ์คือจริงๆ ผมเจอเขามาตั้ง 5 ปีแล้ว เขาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าให้กับคุณวิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) มารายการเกมโชว์ดังรายการหนึ่ง แล้วผมชอบผมก็เลยบอกวิลลี่ คือตอนนั้นอะเจ้าชู้ คบหลายคน เรามันหน้าตาดีอยู่แล้ว เราก็จะขอ วิลลี่ก็บอกว่าชอบก็ไปขอเลย เขาก็ไม่ให้ วิลลี่ก็บอกให้มันเหอะ เดี๋ยวมันตายแล้ว อันนั้นคือ 5 ปีที่แล้ว แล้วก็คุยหยอดกันมาเรื่อยๆ แต่เอาตรงๆยังไม่ถึงปีเลยนะ ประมาณไม่ถึงปีนะ แต่เราก็ไม่ได้บอกว่าเราเป็นแฟนกันนะ คลือมันคลิก ดำเนินชีวิตไปก็เออน่าจะเป็นแฟนกันใช่ไหมเนี่ย”

อายุที่ห่างเป็นอุปสรรคไหม “อายุไม่มีความสำคัญ เพราะว่ามันห่างกันจนชาไปแล้วมั้ง ห่างกัน 25 ปี ไม่รู้ว่าห่างหรือเปล่า เอาตรงๆแม่เขาอายุน้อยกว่าผมอีก ผมก็ไม่เคยมีแบบนี้ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ”

เสนาหอย ยอมเปลี่ยนนิสัย

คนที่คุยๆไว้ก็เลิกหมดแล้ว “มีคุยๆกันบ้าง แต่พอสุดท้ายแล้วเขาพิสูจน์ว่าทำไมเขารักเราขนาดนี้ ผมทำผิดอะไร เขาก็จะพูดแต่ว่า หนูรักพี่นะๆ ผมก็บอกเขาว่าหลังจากนี้ต่อไป ผมจะบอกรักคุณไปเรื่อยๆทุกวันอย่าเบื่อ

อะไรที่ทำให้พี่เห็นในตัวเขาว่า คนนี้แหละ “ผมว่าเขาเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง เขาก็เป็นคนที่เกเรคนหนึ่ง แล้วพอเขามาเจอเรา เพื่อนเขาก็บอกนะว่าทำไมคุณถึงหยุด ผมก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ผมก็คิดว่ามันเป็นพรหมลิขิตมั้ง ถ้าสมมตว่าพลาดก้จะกลายเป็นพรมเช็ดเท้าไป แต่อันนี้เป็นพรหมลิขิตไปก่อน ถ้าเป็นพรมเช็ดเท้าเมื่อไหร่ค่อยมาสัมภาษณ์กันใหม่ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด”

เรียกแฟนได้เต็มปาก “เรียกแฟนได้ๆ คนที่สนิดที่สุดในวงการ”

อ่านข่าว : เสนาหอย ปลื้มมีแฟนสวย น้องเค้กส้ม รักจริงหวังแต่ง ประทับใจฝ่ายหญิงไม่สนอดีต

จะแต่งหรือยัง “ผมบอกเขาว่าการแต่งงานเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราจะคิดกันนะ คือเราอยากจะมีความสุขด้วยกันไปตอลดมากกว่าที่แต่งกันไปแล้วเลิก มีโอกาสสูงมาก เพราะว่าแต่งปั๊บก็เลิก ไม่รู้ว่าเป็นคำสาปหรืออะไร ผมเลยรู้สึกว่าคุยกับเขาไว้แล้วก่อนหน้านี้ว่าเป็นแบบนี้ดีไหม ก็โอเค อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขแล้ว ไม่ได้กลัวการแต่งงาน เอาตรงๆคือ สิ้นเปลือง ผมว่าเราบอกคนไปทั่วแล้ว เพราะเราเป็นดาราด้วย คนรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแฟนกัน เราไม่ต้องประกาศก็ได้ แต่ก็ต้องขอโทษแม่เขาด้วย คือเรารู้สึกว่าเราเป็นแบบนี้แล้วมันโอเคมาก”

ยังไม่ได้มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวเขาเลยเหรอ “ยังไม่ได้ไปเจอ แต่คิดว่าน่าจะได้ไปเจอเร็วๆ นี้ ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี น่าจะเรียกว่าแม่ ต้องแม่ดิ”

แต่ก็มีการพูดถึงกันบ่อยอยู่ใช่ไหม “บ่อยมาก เขาได้ดูก็บอกว่าเออ หอยก็เป็นคนตลกดีนะ แต่แม่เขาก็บอกกับส้มว่าอย่าทิ้งที่หอยนะลูก เขาแก่แล้ว เขาไปไหนไม่ได้แล้ว อย่าทิ้งเขา ก็ขอบคุณมาก (หัวเราะ)

ดูแฮปปี้มากกับความรักครั้งนี้ ดูสดใสเป็นวัยรุ่น กระชุ่มกระชวย “คือผมว่าตอนนี้มันถาโถมมาในเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องโควิดหรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็สู้กันต่อไป ผมรู้สึกว่าเราคิดเป็นอีกแบบ ที่ทำให้มันมีความสุขแล้วกัน อะไรที่เราคิดมากๆ หรือเครียดๆ ทิ้งๆ มันไปข้างหลัง ไม่ย่ำอยู่ที่เก่า คิดใหม่แล้วก็สนุกกับมัน มันทำให้สุขภาพร่างกายดี อยากทำให้คนไทยมีความสุข แล้วก็แข็งแรง สุขภาพดีๆ กินผักปลอดสารกันเถอะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6289647