แบงค์ ธิติ ติดโควิด-19 หลังไปทำงานร่วมกับผู้บริหารนาดาว


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 01:18 น.

ติดโควิดอีกรายแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ โดยเจ้าตัวได้ไปร่วมงานที่ Villa De Bua ร่วมกับ บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง ผู้บริหารค่ายนาดาว บางกอก เมื่อวันที่ 3-4 เม.ย. 2564 ก่อนจะทราบภายหลังว่าผู้บริหารติดโควิด-19 จึงได้ไปตรวจโควิด และพบว่าตัวเองก็ติดโควิดเช่นกัน

แบงค์ ธิติ ขอบคุณภาพจากไอจี @bank_thiti แบงค์ ธิติ ขอบคุณภาพจากไอจี @bank_thiti

ข่าวแนะนำ

โดย แบงค์ ธิติ ได้โพสต์ไทม์ไลน์และภาพข้อความเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3-4 เมษายน ผมได้เดินทางไปทำงานที่ VILLA DE BUA กับพี่บอมบ์ และได้ทราบว่าพี่บอมบ์ตรวจพบเชื้อ Covid-19 วันที่ 5 เมษายน หลังจากผมรายงานตัวทหารที่จังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว

เมื่อทราบข่าวผมรีบเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นเพื่อกักตัว และเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันที่ 6 เมษายน เพื่อตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่ รพ.กรุงเทพ และผลออกมาวันนี้ (7 เมษายน) ช่วงค่ำว่าพบเชื้อ Covid-19 โดยที่ผมไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใด ทาง รพ. แจ้งว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม ซึ่งผมจะสามารถเข้ารักษาที่ รพ. ได้วันพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ผมกักตัวอยู่ที่พักตามคำแนะนำแพทย์ครับ

ผมเรียบเรียง Timeline 7 วัน ก่อนจะตรวจพบเชื้อมาแจ้งให้ทุกคนทราบ เพื่อให้คนที่ใกล้ชิดและเจอผม ได้คอยระวังและสำรวจอาการของตัวเอง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบถึงบุคคลและสถานที่ต่างๆ ที่ผมได้ไป ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ ครับ ผมอยากขอโทษจากใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”

ทางด้าน นาดาว บางกอก ต้นสังกัดของแบงค์ ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

“นาดาว บางกอก ขอประกาศเพิ่มเติม เกี่ยวกับสถานการณ์ติดเชื้อ Covid-19 ดังต่อไปนี้

จากกรณีที่ แบงค์ ธิติ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวาน ตามที่ได้แจ้งไว้ในประกาศก่อนหน้า ขณะนี้ได้รับแจ้งผลแล้วว่ามีการติดเชื้อ และอยู่ในระหว่างจัดหาโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตัว โดยที่แบงค์ได้ระบุไทม์ไลน์ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเอาไว้แล้วในช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว IG : BANK_THITI

ทางแบงค์ ธิติ และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือได้ใกล้ชิดกับแบงค์ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับแจ้งผลการตรวจหาเชื้อของพนักงานนาดาว บางกอก อีกส่วนหนึ่งว่าไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคน จะยังดำเนินการกักตัวจนครบกำหนด 14 วันต่อไป
นาดาวขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด
8 เมษายน 2564”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065615