แต้ว ณฐพร รีเทิร์นกักตัวอีกครั้ง หลังใกล้ชิดคนติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 00:43 น.

กลายเป็นเจ้าแม่แห่งการกักตัวไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะไม่ว่าโควิดจะมากี่รอบ แต้วก็ต้องกักตัวทุกรอบ เพราะบังเอิญไปใกล้ชิดคนติดโควิด แต่ก็รอดจากการติดเชื้อทุกครั้ง ซึ่งการแพร่ระบาดโควิดระลอกที่ 3 สาวแต้วก็ต้องกักตัวอีกเช่นเคย หลังจากใกล้ชิดผู้ติดโควิดอีกแล้ว

แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร ขอบคุณภาพจากไอจี @taewaew_natapohn

ข่าวแนะนำ

โดย แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพผลตรวจลงไอจีสตอรี่ ซึ่งผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ และโพสต์ภาพข้อความลงไอจีสตอรี่เพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา แต้วได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด (ซึ่งเค้าทราบผลการตรวจเป็น Positive ของเค้าในวันอังคารที่ 6 เมษายน) วันพุธที่ 7 เมษายน ช่วง 10.00 น. แต้วจึงรีบเดินทางไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันผลในช่วงหัวค่ำว่าผลการตรวจ “ไม่พบเชื้อ” ทั้งเชื้อโควิด และเชื้ออื่นใดที่จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ดังนั้นจึงเรียนมาเพื่อให้ผู้ที่ได้มีโอกาสเจอแต่ในช่วงวันที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้รับการแพร่เชื้อใดๆ

อย่างไรก็ตาม แต้วได้เริ่มทำการกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ และจะกักตัวไปจนครบกำหนด โดยจะมาแจ้งผลการตรวจในครั้งต่อไปให้ได้ทราบเป็นระยะนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเช่นกันค่ะ That’s the way of making life ขอให้ทุกท่านปลอดภัยค่ะ แต้ว 07.04.2021”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065609
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065609