"น้ำชา" ดราม่าอาละวาดจัดเต็ม สะกดคนในกอง "อุบัติร้ายอุบัติรัก" นิ่งเงียบ


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 06:40 น.

ถือเป็นการท้าทายครั้งสำคัญในชีวิตการแสดงของ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยทีเดียวกับบทสาวขาพิการในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” แถมยังต้องเจอกับดราม่าหนักหน่วงอีกตะหาก อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ม่อน (น้ำชา) นึกถึงอดีตที่สวยงามของเธอกับแฟนหนุ่ม แต่พอเธอพิการก็ถูกถอนหมั้น จึงเป็นแรงผลักดันให้เธอมุ่งมั่นที่จะกลับมาเดินได้อีกครั้ง ม่อน พยายามลุกจากวีลแชร์ แต่สุดท้ายก็ล้มลง ม่อน โมโหตัวเองจึงร้องไห้อาละวาดใหญ่โต จน โมง (มาสุ) กับ แม่ (แหม่ม-จินตหรา) วิ่งเข้ามาประคองและกอดปลอบใจ

ฉากนี้หนักมากสำหรับ น้ำชาเพราะไหนจะต้องเล่นให้เชื่อว่าพิการและพยายามลุกจากวีลแชร์ และไหนยังต้องระเบิดดราม่ารุนแรงอีกด้วย ผกก. บุ๋ม-รัญญา พยายามบรีฟให้ น้ำชา ฟังจนอารมณ์มาเต็มน้ำตากำลังจะมาแต่ต้องรีบกลั้นไว้ก่อนแล้วก็ถ่ายจริงทันที น้ำชา ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้วีลแชร์ก็ทิ้งตัวลงพื้น ก่อนจะปล่อยร้องไห้ออกมาหนักมาก

จากนั้น มาสุ ก็วิ่งเข้ามากอดปลอบใจโดยไม่ได้พูดอะไร แต่ใช้ร่างกายประคองและกอดกระชับ น้ำชา ที่ร้องไห้จนตัวโยน การแสดงของ น้ำชา สะกดจนทีมงานทุกคนนิ่ง ถึงขนาด ผกก.สั่งคัตแล้วยังไม่มีใครกล้าวิ่งเข้าไป เพราะเห็น น้ำชา ยังอินอยู่กับบท จึงต้องให้เวลาเรียกความรู้สึกกลับมาก่อน…สามารถติดตามชมได้คืนวันศุกร์นี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2065388
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2065388