ลีเดีย ยกเลิกทริปสงกรานต์ ตั๋วเครื่องบิน30ใบคืนเงินไม่ได้! ลั่นยอมอดเที่ยวเพื่อชาติ 


ให้คะแนน


แชร์

ลีเดีย ยกเลิกทริปเที่ยวสงกรานต์ อดไปภูเก็ตรอบสอง! เผยตั๋วเครื่องบินสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้ ลั่นยอมอดเที่ยวเพื่อชาติ

พิษโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่แพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบต่อผู้คนเป็นจำนวนมาก รวมถึงวงการบันเทิงที่สั่นสะเทือนไปทั้งวงการ และพบ ศิลปินและนักแสดง อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ , ปีโป้ ณัชพัณณ์ , กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล , ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย , เวย์ ไทเทเนียม และ แบงค์ ธิติ ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมกองถ่ายละครต้องยกเลิกเป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกสอง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ปัจจุบันนี้รักษาหายเป็นปกติแล้ว โพสต์ข้อความผ่านในอินสตาแกรมว่า ถึงเวลายกเลิกทุกทริปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้


แต่เพื่อลดความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็กๆ ก็ต้องยอม สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลายๆท่าน อาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 นะคะ สู้ อดทน อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ขอบคุณอินสตาแกรม lydiasarunrat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6293166
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6293166