บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัด! เลิก ก๊อต อธิป แฟนใหม่ จริงมั้ย?!


ให้คะแนน


แชร์

พิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดสัมพันธ์ ก๊อต อธิป แฟนใหม่ ยังรักหวานอยู่มั้ย?! หลังโพสต์คลิปแปะแคปชั่นชวนสงสัย

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

หลังจากพิธีกรคนดังโพสต์ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์คลิปติ๊กต็อกลงไอจีส่วนตัว พร้อมระบุข้อความ “เลิกกับแฟนแล้วนะคะ 😆 จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าเรื่องจริงหรือแค่หยอกเล่น เพราะเห็นยังหวานๆ กันอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.64 สาวบุ๋ม เปิดใจเคลียร์ชัดๆ ผ่านทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงคลิปและแคปชั่นดังกล่าวว่า “เล่นเฉยๆ เสียงสำเนียงภาษาฝรั่งเฉยๆ เลิกจริงไม่ได้ เดี๋ยวตาย พี่ยังไม่อยากตายค่ะ(หัวเราะ) กลัวโดนยิง ถามว่าคนถามเยอะมั้ย นิดหน่อยค่ะ แต่อย่างแฟนคลับก็สงสัยถามว่าเล่นใช่มั้ยแม่ คือเรื่องของเรื่องมันเป็นคลิปติ๊กต็อกที่ให้ลิปซิงค์แบบผู้ชายมาขอเลิกอะไรแบบนี้”

คลิปติ๊กต็อกมีให้เล่นตั้งเยอะ ช่างเลือกเล่นอันนี้เนอะ? “(หัวเราะ)มันมาเรื่อยอ่ะ เล่นไปเรื่อยเลย เดี๋ยวก็ลงอีก แต่เขาก็ไม่ได้สนใจว่าเราเล่นอะไร ไม่มีมาถาม อย่างคลิปที่เป็นชุดว่ายน้ำคลิปนั้นหนุ่มๆ แชร์กันเต็มโซเชี่ยลฯ ไปหมด เราเล่นต่อหน้าเขาด้วยซ้ำ แต่เขาไม่มีหวงเลย เขารู้ว่ามันคือโลกของดารา รู้ว่าคือส่วนหนึ่งของงานของเรา ฉะนั้นเขาจะไม่ยุ่งไม่ว่าเลย”

ยืนยันความรักยังดีอยู่? “ความรักกับคุณก๊อต(อธิป)ยังดีอยู่ค่ะ ยังเป็นเด็กดีอยู่ค่ะ หมายถึงว่าเราเป็นเด็กดีอยู่(หัวเราะ) ไม่กล้าดื้อ ไม่เคยสงบเสงี่ยมขนาดนี้มาก่อนเลย แต่ติ๊กต็อกอันนี้คือเล่น เล่นส่วนเล่น จริงส่วนจริง ใจเย็น ยังไม่เลิกกัน”

ช่วงนี้จะเป็นดาวติ๊กต็อกแล้วใช่ไหม? “อุ้ย! ไม่กล้าค่ะ ช่วงนี้คืองานเริ่มเบาๆ นิดหนึ่งก็เลยมีเวลาเล่นหน่อย ไม่เหมือนอาทิตย์ที่แล้วที่งานเแน่นมาก ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย”

เดี๋ยวอาจจะได้ว่างยาวไหม โควิดมาอีกแล้ว? “นั่นสิ โควิดมาอีกแล้วอ่ะ แต่กลับกลายเป็นว่าคิวเราคือต้องไปแทนคนอื่นที่โดนกักตัวเยอะมาก โชคดีที่เราไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ตอนนี้ปนัดดาเลยคิวแน่นตึ้บเลย ก่อนหน้าก็มีแฟนคลับถามเหมือนกันว่าแม่ไปสุ่มเสี่ยงกับใครบ้างมั้ย เราก็บอกว่าไม่ได้เสี่ยงกับใครเลย ไม่ค่อยได้เจอใครด้วย ถือว่าโชคดีไปค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6293900
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6293900