เพชรจ้า ร้องไห้ห่างลูกหลังติดโควิด นิวเคลียร์ เผยภาพลูกชายขออยู่ใกล้ๆ


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 13:21 น.

เป็นเหตุการณ์ที่กระทบจิตใจของคู่รักดัง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ อย่างมากทีเดียว เมื่อดีเจเพชรจ้าตรวจพบเชื้อโควิด-19 และต้องไปรักษาตัวที่ รพ. ส่งผลให้นิวเคลียร์ และ น้องไทก้า ลูกชาย มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิดไปด้วย และต้องอยู่ห่างกับดีเจเพชรจ้า

เพชรจ้า-นิวเคลียร์-น้องไทก้า ขอบคุณภาพจากไอจี @newclear_hansa เพชรจ้า-นิวเคลียร์-น้องไทก้า ขอบคุณภาพจากไอจี @newclear_hansa

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพบรรยากาศใน รพ. และแปะภาพนิวเคลียร์กับน้องไทก้าไว้ในรูปด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พ่อไม่ยอมไปทำงานต่างจังหวัด เพราะคิดถึงลูก พ่อไม่เคยห่างลูก เกิน 24 ชม. เพราะพ่อติดลูก แต่เพราะ covid-19 ทำให้สิ่งที่พ่อกลัวที่สุดมันเกิดขึ้น คือไม่ได้เจอไม่ได้กอดลูก รอพ่อหน่อยนะลูกนะ อีก 240 ชม. หรือถ้าเร็วกว่านั้นได้พ่อจะพยายามทุกอย่างนะลูก เราจะผ่านไปด้วยกัน ร้องไห้ไปพิมพ์ไป บอกเลย คิดถึงไทก้า”

รวมทั้งภาพน้องไทก้าและข้อความที่เขียนว่า “อีก 9 วันที่เหลือ คงร้องไห้ทุกคืน ช่วงกลางวันคงต้องใช้สมองทำอะไรบางอย่าง ผมจะถ่ายทอดชีวิตช่วงกักตัวของผมผ่านทางใดทางหนึ่งนะ ไม่ IG FB หรือมีปัญญาตัดคลิปทันก็ YOUTUBE ว่าติด COVID แล้วมันต้องไปไงต่อ” และเขียนแคปชั่น “เพราะตั้งแต่เดินเข้าโรงพยาบาลมา มีสายเข้าไม่ต่ำกว่า 100 สาย ถามว่า ถ้าตรวจละเป็นแล้วไปไงต่อ กินยามั้ย อาการเป็นไง อะไรหลายอย่าง เดียวเฮียพยายามจัดให้ดีกว่า กูก็นอนว่างๆ ใน รพ. ด้วย จะพยายามตัดต่อให้ดีลง youtube ช่อง djpetjah นะ ไปกดติดตามรอได้เลย”

ด้านนิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองกับน้องไทก้า พร้อมกับเขียนข้อความว่า “บอกให้นอนไกลๆ แม่ก๊อนนนน แล้วดู้วววว! ถ้าผลเป็นบวกแม่จะทำยังไง ต้องผ่านไปให้ได้ ไอเจ้าโควิทบ้าาาาาา” ทำเอาหลายคนเอ็นดูน้องไทก้า ที่แม้คุณแม่จะบอกให้ไปนอนไกลๆ เพราะห่วงลูกเสี่ยงติดโควิด แต่น้องไทก้าก็เข้ามากอดและเอาแก้มมาชนคุณแม่ซะอย่างนั้น โดยมีแฟนๆ เข้ามาอวยพรขอให้ปลอดภัยจากโควิดด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065808
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2065808