“บอย ปกรณ์” ไลน์ขอโทษ “เดียร์น่า” แล้ว หลังเจอคนด่าหยาบคาย ลั่นถ้ายังไม่หยุดระรานอีกจะเอาเรื่อง


ให้คะแนน


แชร์

“บอย ปกรณ์” ไลน์ขอโทษ “เดียร์น่า” แล้ว หลังเจอคนด่าหยาบคาย ลั่นถ้ายังไม่หยุดระรานอีกจะเอาเรื่อง

          ทำเอานางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” ออกอาการงง เพราะจู่ๆก็มีชาวเน็ตคนนึงเข้ามาคอมเมนต์ด่าเธอแบบหยาบคายหาว่าเธอคุยกับ “บอย ปกรณ์” ซึ่ง “เดียร์น่า” ก็ตอกกลับไปบ้าง ส่วนแฟนคลับก็เข้ามาถล่มด่าชาวเน็ตคนดังกล่าวกันมากมายพร้อมกับบอกให้เอาเรื่องอีกด้วย

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

          ล่าสุดครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ช่อง 3 ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อไปหา “บอย” โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า…

บอย ปกรณ์

         ส่วนตัวรู้แล้วว่าคนที่คอมเมนต์ด่า “เดียร์น่า” เป็นใคร เพราะชื่อไอจีเป็นคนเดียวกันที่ส่งข้อความมาด่า “บอย” เหมือนกัน เป็นเวลาตลอด 5-6 ปี ที่ผ่านมา คิดว่าคนนั้นน่าจะมีอาการไม่ปกติ เพราะเขามโนว่าตัวเองเป็นแฟนของ “บอย” และส่งข้อความมาหา “บอย” ในไอจี ด้วยลักษณะแบบถามเอง ตอบเอง เหมือนคุยคนเดียว บางทีก็ส่งข้อความมาด่าแบบรัว ๆ พอผ่านไปสักพัก ก็จะส่งข้อความมาขอโทษ มาง้อ คืนดีกันนะ

          แถมยังเคยส่งข้อความไประราน “ป๋อมแป๋ม นิติ” ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ “บอย” ได้ส่งข้อความไปเตือนแล้วว่าถ้าไประรานคนอื่นอีกจะแจ้งตำรวจ เขาก็ท้าบอกว่าให้แจ้งเลย

บอย ปกรณ์

          และตอนนี้ “บอย” ก็ได้ไลน์ไปขอโทษ “เดียร์น่า” แล้ว เเละเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาวเน็ตคนนี้ให้ฟัง ซึ่ง “เดียร์” น่าเข้าใจ หลังจากนั้น “บอย” ก็ได้ส่งข้อความไปหาชาวเน็ตคนดังกล่าว โดยบอกเขาว่าถ้ายังไม่หยุดส่งข้อความหา “เดียร์น่า” จะส่งตำรวจไปหา เขาก็หยุดคอมเมนต์หา “เดียร์น่า” แต่ส่งข้อความมาด่า “บอย” แทน

         ถ้าเขาส่งข้อความมาด่า “บอย” คนเดียวก็ไม่เป็นไร แต่พอไประรานคนรอบข้าง “บอย” ก็รู้สึกไม่ดี และหลังจากนี้ถ้าเขายังไประรานคนอื่นอีก ก็อาจจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ไม่ได้อยากเอาเรื่อง เพราะรู้สึกสงสารเขา คิดว่าเขาคงไม่สบาย และกลัวว่า “บอย” จะไปทำให้เขาก่อเหตุอะไรที่ไม่ดียิ่งกว่าเดิม ที่ผ่านมาจึงยังไม่คิดจะไปแจ้งความ

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97947/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97947/read