จินนี่ เขริกา ติดโควิดหลังไปงานโรงแรมย่านทองหล่อที่เดียวกับ แสตมป์-ปีโป้


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 19:02 น.

โควิด-19 ระลอกใหม่ยังคงระบาดต่อเนื่อง และมีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ซึ่งในวงการบันเทิงมีผู้ติดเชื้อโควิดแล้วหลายคน และมีคนบันเทิงที่ต้องกักตัว 14 วันหลายสิบราย ล่าสุด จินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร หรือ จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ ก็เป็นคนบันเทิงอีกคนที่ติดโควิด-19 หลังไปร่วมงานที่โรงแรม Grand Centre Point Sukhumvit เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโรงแรมเดียวกับที่ แสตมป์ อภิวัชร์ และ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ไปร่วมงานและติดเชื้อมาก่อนหน้านี้

จินนี่ เขริกา ขอบคุณภาพจากไอจี @jinnychotivichit จินนี่ เขริกา ขอบคุณภาพจากไอจี @jinnychotivichit

ข่าวแนะนำ

โดย จินนี่ เขริกา โพสต์ภาพข้อความเผยไทม์ไลน์ตัวเอง และภาพข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไว้ว่า “เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงาน ที่ Grand Centre Point Sukhumvit ติดเชื้อ covid 19 ซึ่งจินนี่เองได้ไปร่วมสัมมนาที่โรงแรมดังกล่าวในวันเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ (ศุกร์ 2 เมษา) บ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษา ได้เรียกให้คนมาตรวจเชื้อที่ บ้านเพื่อน (รอบแรก) และทำการกักตัวระหว่างรอผลทราบผลวันอังคารที่ 6 เมษา ว่าพบเชื้อเป็นปริมาณน้อย เลยรีบเดินทางไปตรวจรอบ 2 ที่ รพ.สมิติเวช (เนื่องจากมีเพื่อนที่เคยตรวจที่บ้านแล้วไปเช็กที่ รพ.รอบ 2 ผลเป็นลบ (ไม่ติด)) วันพุธที่ 7 ได้รับผลจาก รพ. (รอบ2) ในช่วงเย็น ผลออกมาเป็นบวก เลยเข้าแอดมิทที่ รพ. ค่ะ

ตั้งแต่วันที่รู้ผลรอบแรกได้ก็แจ้งเพื่อน และคนใกล้ชิด ที่ เจอตั้งแต่วันเสาร์ ทุกคนแล้วค่ะ ผลตรวจทุกคนที่ใกล้ชิดออกมาเป็นลบทุกคน (ไม่ติด) รวมถึงครอบครัวด้วย คุณหมอแจ้งว่า หลังจากได้รับเชื้อ (วันศุกร์) ช่วงวัน เสาร์-อาทิตย์ จะเป็นช่วงฟักตัว ยังไม่สามารถแพร่ให้ใครได้ ตั้งแต่จินนี่ทราบเรื่องก็ได้ทำการกักตัวเองมาโดยตลอดจนวันทราบผลแล้วรอแอดมิทที่รพ.”

จากนั้นจินนี่ก็ได้ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ โดยบอกว่า “จินนี่ขอโทษทุกๆ คนอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ จินนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ ขออย่าให้มีใครติดเพิ่มอีกเลยค่ะ ช่วงนี้อย่าออกจากบ้านเลยค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ (ขอแก้ค่ะตรง timeline 23:00-24:00 crimson) พิมพ์ผิดค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066052
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066052