นานา เผยความในใจสุดซึ้ง ลูกสาว เขียนถึงพ่อ ก่อนรู้ข่าว’เวย์’ติดโควิด ทำน้ำตาร่วง! 


ให้คะแนน


แชร์

นานา เผยสมุดจดบันทึกของ ลูกสาว “น้องบีน่า” เขียนความในใจสุดซึ้งถึง “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ก่อนทราบข่าวพ่อติดโควิด ทำเอาอ่านแล้วน้ำตาร่วง

จากกรณีที่แร็พเปอร์ชื่อดัง เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ติดเชื้อโควิด-19 ใจความว่า วันที่ 2 เม.ย. ตนและวงไทยเทเนี่ยมเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ ร้านเอมเมอรัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และได้รับแจ้งในวันที่ 5 เม.ย. ว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสถานที่ดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจหาเชื้อและผลตรวจออกมาเป็นลบ

แต่วันต่อมามีอาการไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ (7 เม.ย.) อาการไข้ยังมีอยู่ จึงเดินทางไปตรวจซ้ำอีกรอบ ปรากฏว่า ผลตรวจครั้งที่ 2 คือ พบเชื้อและกำลังเตรียมตัวเข้ารักษาในโรงพยาบาล

ล่าสุดภรรยาสาว “นานา ไรบีนา” โพสต์ข้อความที่เป็นความในใจของลูกสาว “น้องบีน่า” เขียนถึงคุณพ่อเวย์ ไทยเนเนียม ก่อนที่จะทราบผลว่า คุณพ่อติดเชื้อโควิด-19 โดยมีใจความว่า วันพุธที่ 9 เมษายน 2564 บีน่าจะเล่าชีวิตประจำวันของหนู วันนี้หนูตื่นเช้ากว่าไปโรงเรียนอีก เพราะ จะรอผลตรวจพ่อว่าเป็นอย่างไร เมื่อคืนหนูว่าจะรอผลก็ไม่มาซะที หนูไปดูทีวีรอและเรียนออนไลน์ โรงเรียนมีสงกรานต์ในไอแพด

ซึ่งแม่ให้หนูกินวิตามินเยอะมาก และหนูเย็บชุดให้ตุ๊กตาบาร์บี้ แต่ไม่สวยมากต้องทำใหม่ ใจหนูรอผลพ่อ ถามแม่ว่าวันนี้ทำไมนานจัง เรารอเลยเบื่ แม่บอกให้ไปซ้อมเปียโน แต่น้องชายฝาแฝดของหนู (น้องบรู๊คลิน) ชอบโมโห เพราะมันเสียงดังเกินไป พรุ่งนี้หนูมาเขียนใหม่ ขอให้พ่อหนูไม่เป็นโควิด อยากกอดแด๊ดดี้ พร้อมทั้งท้ายชื่อ “บีน่า อินทชัย”

ด้าน คุณแม่นานา เขียนข้อความถึงลูกว่า “โถ..ลูกสาว แม่ก็เพิ่งจะมาเห็น พี่บีน่าเขียนไว้ตั้งแต่ตอนยังไม่รู้ผล แดดดี๊แข็งแรง แดดดี๊จะหายไวๆนะลูกนะ” ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม nanarybena

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6295241
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6295241