ดารา นักแสดง ร่วมงานคัลเลอร์ภูเก็ต ทยอยตรวจโควิด กักตัว 14 วัน


ให้คะแนน


แชร์

8 เม.ย. 2564 22:23 น.

ดารา นักแสดง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , ลุค อิชิคาว่า , ติช่า , ซาบีนา , อนัน อันวา ร่วมงานคัลเลอร์ที่ภูเก็ต ทยอยตรวจโควิด-19 ผลหลายคนออกมาไม่พบเชื้อ พร้อมกักตัว 14 วัน

จากกรณีที่ สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ได้ประกาศให้ผู้ที่เข้าร่วมงาน คัลเลอร์บีช พรีปาร์ตี้ ที่เชลเทอร์ ในวันที่ 2 เมษายน 2564, งานคัลเลอร์บีชไซด์หลัก ที่ คาเฟ่ เดลมาร์ ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน 2564 และงาน คัลเลอร์บีช อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เชลเทอร์ และ อิลลูชั่น ในวันที่ 3 เมษายน 2564 เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน และขอความร่วมมือให้กักตัว สืบเนื่องจาก ทางผู้จัดงานได้ประกาศว่า ได้รับการยืนยันจากผู้ติดเชื้อโควิด-19 ว่าเข้าร่วมงานดังกล่าว และจากการสอบถาม คาดว่า จะได้รับเชื้อมาจากการเที่ยวสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะมาร่วมงาน ซึ่งร่างกายไม่มีอาการใดๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานดังกล่าว มีคนในแวดวงบันเทิงไปร่วมงานหลายคน อาทิ พลอย เฌอมาลย์ ที่ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า “ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาและวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย

หลังจากทราบข่าวพลอยได้จึงทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และ ได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือน เมษายน ทั้งหมดแล้ว หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก”

รวมถึง ลุค อิชิคาว่า นักแสดงหนุ่มในสังกัด GMMTV ที่ได้ไปร่วมงานดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 เมษายน ซึ่งหลังทราบข่าวก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลออกมาเป็นลบ “ไม่พบเชื้อ” แต่จะกักตัวต่อไปจนครบกำหนด 14 วัน และจะไปตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้ง เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

ด้าน ติช่า เดอะเฟซ ได้โพสต์อินสตาแกรมระบุ เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ได้ไปร่วมงาน ที่ KOLOUR BEACHSIDE และได้ทราบข่าวในวันที่ 6 เมษายนตอนเย็น ว่ามีผู้ที่ไปร่วมงานติด COVID19 จึงได้แจ้งข่าวให้กับทุกคนที่ได้ไปร่วมงาน หรือพบเจอ หลังจากวันดังกล่าว และเดินทางไปตรวจทันที ซึ่งผลออกมาวันนี้ เป็นลบ คือ ไม่ติดเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัย ก็จะกักตัวให้ครบตามกำหนด และเดินทางไปตรวจเช็กอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ นางแบบสาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ อนัน อันวา ซึ่งไปงานดังกล่าวด้วย ก็ได้กักตัว และเข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว แต่ผลยังไม่ออก ซึ่งคาดว่า เป็นเพราะคนมาตรวจจำนวนมาก จึงต้องใช้เวลาในการรอผลนานกว่าปกติ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066225
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066225