แร็ป “ยังโอม” งัดวิธีดับร้อน ลงมิวสิกวิดีโอ “ร้อนมากแม่”


ให้คะแนน


แชร์

9 เม.ย. 2564 06:30 น.

Closed in: 30

เจอกับความร้อนที่แทบจะทำให้เป็นบ้า ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่ม ยังโอม หรือ รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ต้องสลัดลุคเฟี้ยว เท่ เป็นหนุ่มน่ารักอ่อนโยน ในเพลง “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)”

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของยังโอมในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่าน 3 คาแรกเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมแอร์ ในวันที่แอร์เสียเลย ต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยพัดลม สวมรอยเป็นนักเรียนเข้าแถวกลางแดดร้อนจนแทบจะลมจับ เป็นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่เจอกับอากาศร้อนๆ

ข่าวแนะนำ

ยังโอม เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิม เนื้อหาในเพลงและมิวสิกวิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกันครับ”

มาดับร้อนไปพร้อมกับหนุ่มยังโอมได้ในมิวสิกวิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot)” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/_Yicv9JKPzs  หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.facebook.com/yenyendrinks 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066037
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066037