“โต้ง-เดย์” เดือดทะลุมิติ จัดหนักฟาดปากไม่มียั้ง


ให้คะแนน


แชร์

9 เม.ย. 2564 06:45 น.

Closed in: 30

จัดว่าเป็นหนึ่งในซีนที่ต้องจดจำ สำหรับ โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจ และ เดย์ ไทยเทเนี่ยมเนเมียว ธาน ที่งัดทุกกระบวนท่าในซีนบู๊ได้อย่างดุเดือดเลือดพล่าน สมใจผู้กำกับอย่าง จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง ที่ต้องการให้ทั้งคู่ต่อสู้กับแบบสดๆ ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง โต้ง ทูพี เล่าว่า “วันนั้นเราถ่ายซีนต่อสู้กันท่ามกลางโลเกชันที่เป็นที่โล่งและอากาศร้อนมากๆ คือทุกอย่างมันเป็นใจมากที่จะทำให้อารมณ์ปะทุขึ้นมา เป็นซีนที่ผมและพี่เดย์ต้องปะทะกันอย่างดุเดือด พี่จิ๊บ ผู้กำกับ บอกว่าอยากให้เราทั้งคู่ต่อสู้กันแบบไม่ต้องเน้นท่าทางสวยงาม ไม่ต้องมีจังหวะใดๆ เอาแบบอิมโพรไวส์กันสดๆ ดึงอารมณ์โกรธ-เกลียดออกมาจากข้างในที่ทั้งคู่รู้สึกเหม็นหน้ากันดึงเอาสิ่งสิ่งนั้นออกมาใช้ผมว่ามันดีเลยในสิ่งที่พี่จิ๊บบอก

ยิ่งเห็นโลเกชันด้วยแล้วมันเอื้ออำนวยมาก สถานที่โล่งมีบ่อโคลน แดดแรง พลังที่พี่เดย์ส่งให้ผมก็มาเต็มทั้งถีบทั้งต่อยรัวๆ มาเลย ผมเองตอนนั้นก็รู้สึกไม่ใช่ตัวเองนะ รู้สึกว่าเราคือตี๋ เราต้องเอาคืนมันบ้างจังหวะนั้นที่ต่อยกันพี่เดย์คงหมั่นไส้และเกลียดตี๋มากเลยฟาดปากผมเข้าเต็มแรงหลายที ผมก็ร้องทันทีเพราะมันเจ็บมาก ส่วนพี่เดย์กลับคิดว่าผมอินเนอร์มาแรง พี่เดย์ก็เลยซัดปากผมไม่ยั้ง นับเป็นซีนที่ได้อารมณ์ปะทะเดือดสุดๆ ที่นอกจากโดนถีบลงบ่อโคลนแล้วยังได้กินโคลนแถมไปด้วยเป็นฉากที่มันมาก เราเต็มที่และก็ทุ่มเทกับฉากพวกแอ็กชันพวกนี้มากๆ ฝากไปติดตามชมหนังโกงพลิกเกมกันเยอะๆนะครับ” โกงพลิกเกม 13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2066045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2066045