“วาววา” เซ็กซี่เกินต้านชุดชั้นในดังคว้าถ่ายแบบ แฟนหนุ่ม “เฮนรี่” ไม่หวงแถมตามไปถ่ายเบื้องหลัง


ให้คะแนน


แชร์

9 เม.ย. 2564 08:01 น.

Closed in: 30

แซ่บต่อเนื่องจากละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” จนมาถึงเรื่อง “มายาเสน่หา” ที่กำลังออนแอร์ อยู่ทางช่อง 3 ส่งผลให้นางเอกสาวเซ็กซี่ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ถูกคว้าไปถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในแบรนด์ดังอย่าง “มอร์แกน” ในคอลเลกชัน Morgan×Wawwa โดยเจ้าตัวเพิ่งปล่อยคลิปออกมาเรียกน้ำย่อยทางไอจีส่วนตัวให้เป็นที่ฮือฮาในความเซ็กซี่เกินต้าน ทั้งนี้ เป็นเพราะ มอร์แกน มองว่า วาววา นี่ใช่เลย สามารถสะท้อนคาแรกเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกนออกมาได้ดีที่สุด มีความสวยเซ็กซี่จากภายใน มีเสน่ห์ เป็นคนรักอิสระ

ทั้งนี้ วาววา ให้สัมภาษณ์ว่า “นอกจากงานถ่ายละครหรืองานอีเวนต์ต่างๆ วาววายังมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาด้วย ดังนั้นการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์จึงมีความจำเป็นมาก ชุดชั้นในที่ต้องใส่ในวันทำงาน ชุดชั้นในที่ต้องใส่ออกอีเวนต์ หรือแม้แต่ชุดชั้นในที่สวมใส่เล่นกีฬา ก็จะมีความแตกต่างกัน แต่ทุกแบบสิ่งสำคัญคือต้องสวมใส่สบาย ใส่สวย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา ซึ่งเป็นครั้งแรกของวาววากับการได้ร่วมงานถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับแบรนด์มอร์แกนค่ะ”

ข่าวแนะนำ

เวลาถ่ายแบบเซ็กซี่เรามีลิมิตแค่ไหน?

“อยู่ที่แบรนด์ที่เราร่วมงานด้วยว่าภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นตัวเราแค่ไหน อย่าง morgan คือเป็นแบรนด์ที่วาเองเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว คือว่าเป็นคนชอบความเซ็กซี่ รู้สึกว่าผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้นถ้ามีความเซ็กซี่เสริมเข้าไป มันแสดงถึงความมั่นใจความรัก และความหลงใหล เรารักรูปร่างและความเป็นตัวเรา และเราก็มั่นใจในภาพลักษณ์ของแบรนด์ ว่ามันต้องออกมาดีสวยงามค่ะ”

บรรยากาศตอนถ่ายทำเป็นอย่างไร แฟนหนุ่ม เฮนรี่ เลน หวงไหม?

“ตอนถ่ายก็สบายๆ ทำงานง่ายมากๆค่ะ ทีมงานเป็นมืออาชีพ ไม่ได้มีเขินอะไรค่ะ แล้วแฟนก็ไปด้วยค่ะ ตัวเค้าเองชอบถ่ายรูป ก็มีแบบถ่ายบีไฮด์เดอะซีนของเค้าเองไว้ด้วย”

ความรัก ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เห็นหวานมาก?

“ความรักตอนนี้เป็นช่วงที่วามองว่าเป็นอีกก้าวใหญ่ของชีวิต เพราะ มันไม่ใช่ช่วงที่เราจะหาคนที่ใช่แล้ว มันคือเราตัดสินใจเลือกคนคนนึงมาอยู่ในชีวิตเราแล้ว จะทำยังไงให้ความรักมันไปได้ไกล และดูแลให้ความสุขกันและกันได้มากแค่ไหนมากกว่าค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066091