บุ๋ม ปนัดดา เผยผลสอบ กรี๊ดลั่น ลูกสาวทำตามสัญญา แม่ได้เงินแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์คลิปดีใจหนัก บุ๋ม ปนัดดา กรี๊ดลั่น โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ผลคะแนนการเรียนของน้องอันดามัน ลูกสาว ที่ได้เกรด 4 ทุกวิชา พร้อมแคปชั่นว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“ผลสอบออกแล้วจ้า!! ฉลองงงง!!! พี่อันดามันได้ 4.00 อีกเทอม แต่ที่แม่ดีใจกว่านั้น อันดาสัญญาว่า ถ้าได้ 4.00 จะให้แม่หมื่นนึง เย้ๆๆๆๆๆ”

ขณะที่โพสต์คลิปกรี๊ดลั่นดีใจ พร้อมบอกอีกด้วยว่า “นางสัญญาไว้แบบนั้นเพราะไม่คิดว่าเทอมนี้จะได้ 4.00 อีก ฮ่าๆๆๆๆ สรุปแม่ได้หมื่นนึงจากอันดาจ้า”

โดย บุ๋ม ตะโกนดีใจในคลิปบอกว่า ได้หมื่นหนึ่งจากอันดามันค่ะ พร้อมหัวเราะดีใจหนัก 4.00 หันไปถามลูกหนูพูดอะไรไว้ ลูกสาวบอกว่าไม่ได้พูด แม่บุ๋ม บอกว่าหนูพูดแม่อัดไว้ ลูกสาวหัวเราะบอกเสียงอ่อยว่า ให้แม่หมื่นหนึ่ง เลี้ยงข้าวเพื่อนอีกหมื่นหนึ่ง

ขณะที่คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องอันดามัน พร้อมทั้งแซวแม่บุ๋ม อาทิ “อะไรกัน เรียนได้ 4.00 แม่ยังจะทวงหมื่นนึงอีกหราาาาา อันดา เก่งมากค่ะลูก” , “555 น่าร้ากกกก ฝากบอกน้องอัดาว่าตอนหมอเรียนที่บดินทร ยังไม่เคยได้4.00เลยค่า เก่งมากๆๆๆ” , “อันดาเกมแร้ว 10,000” , “แม่บุ๋มดูสวยน่ารักอันดามันเรียนสอบได้เก่งใจดีมากน่ะๆ” , “เรียนเก่งมากค่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6299927
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6299927