ชัญญ่า รำคาญถูกโยงดราม่า ดิว บอกอีกฝ่ายไม่ต้องขอบคุณ ไม่ชอบเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

9 เม.ย. 2564 11:21 น.

Closed in: 30

อยู่ดีๆ งานก็เข้า ชัญญ่า ทามาดะ อดีตคู่กรณีของนางร้ายสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เมื่อดิวมีปัญหากับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ บรรยิน ตั้งภากรณ์ งานนี้ชาวเน็ตก็โยงถึงชัญญ่า โดยมีการพูดถึงในทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ชัญญ่าทนไม่ไหว โพสต์ชี้แจงเรื่องนี้แบบชัดเจนม้วนเดียวจบ

ชัญญ่า ทามาดะ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chanya Tamada ชัญญ่า ทามาดะ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chanya Tamada

ข่าวแนะนำ

ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara ดิว อริสรา ขอบคุณภาพจากไอจี @duearisara

โดย ชัญญ่า โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอนอกเรื่องโควิดนิดนึงนะคะ.. ขอโพสต์ครั้งเดียวเเละครั้งสุดท้าย.. เพราะเริ่มรำคาญละ จะไม่ย่อชื่อด้วย อยากชัดเจนค่ะ ช่วงนี้ชัญโดนเอาชื่อมาโยงตาม # ใน twitter ตาม โพสต์ในคอมเมนต์ ที่เกี่ยวกับดิวเยอะมากๆ ขอร้องให้เลิกนะคะ มันผ่านมานานมากเเล้ว ชัญพูดทุกวันในห้อง Clubhouse ว่าจะไม่พูดถึงเค้า เเล้วก็ขอความร่วมมือทุกๆ คนว่าอย่ายกเรื่องนี้ขึ้นมาอีก

คือทราบว่าจะไปห้ามใครไม่ได้หรอกค่ะ ได้เเต่มาขอความเห็นใจทุกคนในนี้ ชัญไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับเค้าอีกไม่ว่าทางไหนก็ตาม ยังไงก็ขอร้องทุกคนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ส่วนดิวไม่ต้องส่งมาขอบคุณอะไรเรา เรายังไม่ชอบเธออยู่ เเต่เราคำไหนคำนั้น ต่างคนต่างอยู่ ไม่ว่าจะเธอจะไปทำอะไรใคร หรือใครจะไปทำอะไรเธอ มันไม่เกี่ยวกับเรา จบ. เเยก! โอเคนะคะ? มีใครไม่เข้าใจอีกไหม? ฉันจะฉาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!! #บนเตียงดารา#บนเตียงชัญญ่า”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างบอกว่าตรงไปตรงมาชัดเจนดี แถมมีความแซ่บตอนปิดท้ายด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066383
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2066383